Gặp gỡ, giao lưu giữa các họa sĩ Yên Bái- Phú Thọ- Việt Nam và các họa sĩ Hiệp hội giao lưu nghệ thuật quốc tế Seoul- Hàn Quốc

Chiều ngày 25/4, tại trụ sở Hội Liên hiệp VHNT Yên Bái, Hội Liên hiệp VHNT Yên Bái tổ chức cuộc gặp gỡ, giao lưu giữa các họa sĩ Yên Bái- Phú Thọ- Việt Nam và các họa sĩ đến từ Hiệp hội giao lưu nghệ thuật quốc tế Seoul- Hàn Quốc.

Tham dự buổi gặp gỡ giao lưu có họa sĩ Nguyễn Đình Thi- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT tỉnh, các đồng chí trong Ban lãnh đạo hội, toàn thể cán bộ cơ quan Thường trực Hội và các họa sĩ thuộc Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tỉnh Yên Bái. Về phía tỉnh Phú Thọ có Họa sĩ Đỗ Ngọc Dũng- nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Phú Thọ, Chi hội trưởng Chi hội Mỹ thuật tỉnh Phú Thọ. Về phía Hiệp hội giao lưu nghệ thuật quốc tế Seoul- Hàn Quốc có ông Kim Jung Taek- Chủ tịch Hiệp hội, bà Moon Seo Young và bà Lim Gae Hwa- Phó Chủ tịch Hiệp hội, ông Kim Gi Pyeong- Tổng Thư ký Hiệp hội, ông Ha Jung Yul- Cố vấn Hiệp hội và các thành viên của Hiệp hội.

Họa sĩ Nguyễn Đình Thi- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi gặp gỡ, giao lưu

Tại buổi gặp gỡ, giao lưu, các họa sĩ đã được nghe Họa sĩ Nguyễn Đình Thi- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái giới thiệu về cơ quan Thường trực Hội và những hoạt động của Hội Liên hiệp VHNT Yên Bái trong thời gian gần đây. Họa sĩ Nguyễn Đình Thi bày tỏ sự vui mừng vì sự quan tâm phối hợp giữa Hội Liên hiệp VHNT Yên Bái, các họa sĩ tỉnh Phú Thọ và Hiệp hội giao lưu nghệ thuật quốc tế Seoul- Hàn Quốc để có cuộc triển lãm ý nghĩa này. Đồng chí cũng thông qua lịch trình công tác của các đoàn. Theo đó, các đoàn công tác sẽ được tham quan tại Hồ Thác Bà, ruộng bậc thang Mù Cang Chải, vùng chè cổ Suối Giàng của tỉnh Yên Bái và thăm Sa Pa thuộc tỉnh Lào Cai.

Ông Kim Jung Taek- Chủ tịch Hiệp hội giao lưu nghệ thuật quốc tế Seoul- Hàn Quốc phát biểu tại buổi gặp gỡ, giao lưu

Ông Kim Jung Taek- Chủ tịch Hiệp hội giao lưu nghệ thuật quốc tế Seoul- Hàn Quốc bày tỏ sự vui mừng và trân trọng sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Yên Bái. Ông hứa sẽ tiếp tục phối hợp với các bên để có nhiều triển lãm giao lưu quốc tế như lần này. Dự kiến cuộc triển lãm sau sẽ diễn ra tại Hàn Quốc, ông sẽ có giấy mời và đón tiếp nhiệt tình để đáp lại thịnh tình của Hội Liên hiệp VHNT Yên Bái.

Đây là buổi gặp gỡ, giao lưu để giúp Hiệp hội giao lưu nghệ thuật quốc tế Hàn Quốc, Hội Liên hiệp VHNT và các họa sĩ Phú Thọ hiểu thêm về nhau, là bước đầu để các bên thực hiện tốt Cuộc triển lãm Mỹ thuật Quốc tế sẽ khai mạc vào ngày 26/4/2023 và để tiếp tục có những cuộc phối hợp triển lãm Mỹ thuật quốc tế ở những lần tiếp sau tại Hàn Quốc.

Ông Kim Jung Taek- Chủ tịch Hiệp hội giao lưu nghệ thuật quốc tế Seoul- Hàn Quốc tặng bức tranh lưu niệm cho lãnh đạo Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp gỡ, giao lưu

 

Quang cảnh buổi gặp gỡ, giao lưu

 

YẾN TRANG- TUẤN VŨ

Các tin khác:

1-5 of 1018<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter