• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Yên Bái: Chỉ đạo thực hiện cách ly đối tượng từ Bệnh viên Bạch Mai
Ngày xuất bản: 30/03/2020 2:54:00 CH

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến vừa ký Công văn hỏa tốc số 805/UBND-VX gửi Sở Y tế; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh; Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện thị xã, thành phố về việc thực hiện cách ly đối tượng từ Bệnh viện Bạch Mai.

Theo đó, đối tượng cách ly là các đối tượng có nguy cơ lây nhiễm cao từ Bệnh viện Bạch Mai trở về Yên Bái chưa qua 14 ngày kể từ ngày 10/3/2020, trước mắt ưu tiên rà soát, đưa đi cách ly tập trung đối với tất cả các đối tượng có tiếp xúc, sử dụng dịch vụ tại nhà ăn của Bệnh viện Bạch Mai.

Riêng các bệnh nhân đã điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai trở về địa phương chưa qua 14 ngày kể từ ngày 10/3/2020 là người cao tuổi, người điều trị thời gian dài tại Bệnh viện Bạch Mai, người có bệnh mãn tính nhưng đã ra viện; bệnh nhân được chuyển về, đang tiếp tục điều trị tại các cơ sở y tế trong tỉnh thì thực hiện theo dõi, cách ly tại các cơ sở y tế trong tỉnh.

Các đối tượng khác từ Bệnh viện Bạch Mai trở về chưa qua 14 ngày thì thực hiện việc cách ly tại nhà theo quy định,

Những đối tượng khác tại Bệnh viện Bạch Mai trở về đã qua 14 ngày thì thực hiện việc theo dõi y tế tại nhà.

Địa điểm cách ly các đối tượng thuộc địa phương nào sẽ thực hiện cách ly tại địa phương đó. Riêng đối tượng của thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình thì thực hiện cách ly tại điểm cách ly số 1 (Trường Quân sự tỉnh); đối tượng cách ly của huyện Văn Chấn, thị xã Nghĩa Lộ, thực hiện cách ly tại điểm cách ly của tỉnh tại thị xã Nghĩa Lộ (nếu các địa điểm cách ly của tỉnh còn khả năng tiếp nhận). 

Thời gian thực hiện gồm cả thời gian hoàn thành công tác chuẩn bị: Ngày 30/3/2020.

Thời gian bắt đầu thực hiện cách ly: Từ 31/3/2020.

 

 

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter