Ấn tượng Triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Yên Bái” chào mừng Festival Tinh hoa Tây Bắc năm 2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Bà Vũ Thị Hiền Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng các đại biểu thăm quan Triễn lãm "Ảnh đẹp du lịch Yên Bái"

Triển lãm “Ảnh đẹp Du lịch Yên Bái” chào mừng Festival Tinh hoa Tây Bắc năm 2023 tại TP. Hồ Chí Minh trưng bày 20 bức ảnh nghệ thuật chất lượng cao đã đoạt giải tại các cuộc thi trong nước và quốc tế. Đây đều là những bức ảnh cảm nhận, phản ánh sâu sắc của các nghệ sĩ nhiếp ảnh trước tài nguyên du lịch, các công trình, điểm du lịch, các di sản văn hóa, di tích lịch sử, lễ hội, nghề truyền thống, nét đẹp văn hóa của tỉnh Yên Bái.

Đông đảo du khách trong và ngoài nước cùng nhân dân TP HCM thăm quan và nối vòng tay lớn kết vòng xoè đêm hội trong không gian trưng bày triển lãm ảnh

Thông qua các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm sẽ giới thiệu, quảng bá một cách sinh động hình ảnh miền đất, con người Yên Bái, từ đó đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP. Hồ Chí Minh nhằm phát huy, khai thác hiệu quả, tiềm năng, lợi thế du lịch của mỗi địa phương; Thúc đẩy hoạt động kết nối, trao đổi thị trường khách du lịch giữa các tỉnh, thành phố; tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về vùng đất và con người Yên Bái “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”; giới thiệu, lan tỏa những hình ảnh đẹp, bản sắc, những tiềm năng thế mạnh của tỉnh đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Quang cảnh không gian triển lãm ảnh

 

Các thiếu nữ Thái- Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ) thăm quan Triển lãm ảnh

Triển lãm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch trong nước, quốc tế và người dân TP. Hồ Chí Minh đến thăm quan, góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, giới thiệu các tiềm năng văn hóa, danh lam thắng cảnh, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, tạo động lực xúc tiến đầu tư, đẩy nhanh quá trình xây dựng các khu du lịch trọng điểm của địa phương, kết hợp hài hòa việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch tỉnh Yên Bái.

Triển lãm diễn ra từ ngày 5/4/2023 đến hết ngày 7/4/2023 tại công viên 23/9, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

 

20 TÁC PHẨM ẢNH NGHỆ THUẬT "ẢNH ĐẸP DU LỊCH YÊN BÁI" TRƯNG BÀY TẠI NGÀY HỘI:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TUẤN VŨ

 

 

Các tin khác:

1-5 of 1008<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter