Chấm Chung khảo Giải thưởng Văn học Nghệ thuật Yên Bái 5 năm lần II các tác phẩm Mỹ thuật, Sân khấu- Nghệ thuật Múa và Điện ảnh- Truyền hình

 

Để chuẩn bị cho công tác xét giải của Hội đồng Chung khảo Giải thưởng Văn học Nghệ thuật (VHNT) Yên Bái 5 năm lần thứ II, chiều ngày 25/11, Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái đã tổ chức chấm chọn các tác phẩm Mỹ thuật, Sân khấu- Nghệ thuật Múa và Điện ảnh- Truyền hình.

Họa sĩ, NSND Vương Duy Biên- Phó Chủ tịch Chuyên trách Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam chấm các tác phẩm Mỹ thuật

Từ 24 tác phẩm Mỹ thuật của 12 tác giả; 09 tác phẩm Sân khấu- Nghệ thuật Múa của 04 tác giả và 04 tác phẩm Điện ảnh- Truyền hình của 02 nhóm tác giả đăng ký tham dự Giải thưởng, Hội đồng Sơ khảo giải thưởng VHNT 5 năm lần thứ II đã chọn ra được 08 tác phẩm Mỹ thuật, 04 tác phẩm Sân khấu- Nghệ thuật Múa và 01 tác phẩm Điện ảnh-01 Truyền hình để đưa vào vòng Chung khảo.

Tại vòng chấm này, Hội Liên hiệp VHNT tỉnh đã mời các văn nghệ sĩ uy tín của Trung ương tham gia chấm chọn các tác phẩm vòng chung khảo. Trong đó Họa sĩ, NSND Vương Duy Biên- Phó Chủ tịch Chuyên trách Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam tham gia chấm các tác phẩm Mỹ thuật; Đạo diễn Hoàng Thanh Du- Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất phim và Sân khấu Đài truyền hình VTC, Trưởng Ban sáng tác Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Hội Điện ảnh Việt Nam tham gia chấm các tác phẩm Sân khấu- Nghệ thuật Múa và Điện ảnh- Truyền hình.

Đạo diễn Hoàng Thanh Du- Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất phim và Sân khấu Đài truyền hình VTC (ngồi bên phải) chấm các tác phẩm Múa- Biểu diễn

Tại cuộc chấm, các Giám khảo đã tiến hành nghe, xem, thẩm định, nhận xét và cho điểm các tác phẩm. Cùng với kết quả chấm điểm các tác phẩm Văn xuôi, Thơ, Văn nghệ dân gian, Nhiếp ảnh, Âm nhạc, Kiến trúc của các thành viên Giám khảo, kết quả điểm chấm của các Giám khảo lần này sẽ được Tổ Thư ký tổng hợp, hoàn thiện Biên bản, danh sách để trình lên Hội đồng Chung khảo.

NGUYỄN TÂM- TUẤN VŨ

Các tin khác:

71-75 of 1008<  ...  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter