Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Giàng A Tông bỏ phiếu và kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Văn Chấn

Sáng 23/5, đồng chí Giàng A Tông – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái đã dự khai mạc và tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại Khu vực bỏ phiếu số 7, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn đồng thời, kiểm tra công tác bầu cử tại một số địa điểm trên địa bàn huyện.

Ngay sau lễ khai mạc, trong không khí phấn khởi, dân chủ, đồng chí Giàng A Tông Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng 868 cử tri Khu vực bỏ phiếu số 7, thuộc tổ dân phố Đồng Ban, tổ dân phố Trung Tâm, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn đã tham gia bỏ phiếu. Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại các xã Suối Giàng, Sùng Đô… 

Tại các địa phương, công tác bầu cử diễn ra an toàn, khẩn trương và đúng theo quy định của pháp luật. Cử tri đã phối hợp hiệu quả và thực hiện tốt việc bầu cử. Các đơn vị bầu cử đã làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tất cả cử tri đến đều đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách...
 
Không khí bầu cử ở vùng cao Văn Chấn 
 
Sau khi kiểm tra tại các khu vực bỏ phiếu, đồng chí Giàng A Tông đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của cử tri các địa phương cũng như sự cố gắng, nỗ lực của Ban Chỉ đạo và ủy ban bầu cử các cấp huyện Văn Chấn trong sự kiện trọng đại này.
Tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, huyện Văn Chấn có trên 84.000 cử tri bầu ở 167 khu vực bỏ phiếu. Đợt bầu cử này, cử tri huyện Văn Chấn tham gia bầu 3 đại biểu Quốc hội, 8 đại biểu HĐND cấp tỉnh, 35 đại biểu HĐND cấp huyện và 515 đại biểu HĐND cấp xã. 
Để tạo điều kiện thuận lợi cho cử tri, huyện Văn Chấn đã niêm yết danh sách, tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên tại các khu vực bỏ phiếu và UBND các xã, thị trấn; huyện đã thành lập 7 ban bầu cử đại biểu HĐND huyện; 142 ban bầu cử xã, thị trấn.
Theo Báo Yên Bái điện tử

Các tin khác:

16-20 of 1008<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter