Công an tỉnh Yên Bái phấn đấu 10giờ 30 phút, 100% cử tri hoàn thành bầu cử

Trong không khí của ngày hội toàn dân, cùng với cử tri cả nước, sáng ngày 23/5, tại khu vực bỏ phiếu số 7, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh bỏ phiếu bầu cử

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh và đại diện Ủy ban Bầu cử phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.
 
Đúng 7 giờ, nghi thức khai mạc bầu cử đã được tiến hành trang nghiêm, đúng qui định. Các cử tri của Công an tỉnh Yên Bái đã thực hiện quyền công dân của mình với niềm tin tưởng, phấn khởi. Không khí tại phòng bầu cử diễn ra hết sức dân chủ, đúng pháp luật. Cử tri thực hiện nghiêm khuyến cáo theo thông điệp 5K của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Phấn đấu đến 10 giờ 30 phút, 100% cử tri Công an tỉnh đã hoàn thành bầu cử, là một trong những đơn vị hoàn thành  bầu cử sớm nhất trong tỉnh.
 
Cùng với việc tổ chức cho cử tri thực hiện quyền công dân, Công an tỉnh Yên Bái đã triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ bảo đảm tuyệt đối an toàn các khu vực bầu cử trên địa bàn toàn tỉnh.
Cán bộ y tế kiểm tra thân nhiệt cán bộ, chiến sĩ để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 trước khi vào khu vực bỏ phiếu.
Các đại biểu, chiến sỹ dự lễ khai mạc bầu cử
Theo Báo Yên Bái điện tử

Các tin khác:

11-15 of 1008<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter