Đã có 81,34% cử tri trong toàn tỉnh thực hiện bầu cử, hoàn thành nghĩa vụ công dân

 

Theo báo cáo nhanh của Ủy ban Bầu cử tỉnh, tính đến 11 giờ 00 ngày 23/5/2021, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 81,34%. Trong đó Trạm Tấu và Mù Cang Chải là những địa phương có tỷ lệ cửu tri đi bầu cử cao.

Cử tri thôn Trung Tâm xã Nậm Búng (Văn Chấn) bỏ phiếu bầu cử.

Theo báo cáo, trong buổi sáng Lễ khai mạc tại các địa phương trong tỉnh đều diễn ra nghiêm túc, trang trọng, đúng quy định. Tình hình giao thông, thông tin liên lạc tại tất cả các khu vực bỏ phiếu trong toàn tỉnh đều tốt. Tình hình thời tiết thuận lợi cho cử tri đi bầu cử. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại các khu vực bỏ phiếu trong toàn tỉnh được bảo đảm an toàn.

Tại các khu vực bỏ phiếu cố định, các điểm bỏ phiếu lưu động, tại các cơ sở cách ly tập trung, việc bỏ phiếu đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định và theo hướng dẫn của Hội đồng Bầu cử Quốc gia, Bộ Nội vụ và Ủy ban Bầu cử tỉnh.

100% khu vực bỏ phiếu, các thành viên tổ bầu cử và toàn bộ cử tri đều thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế, giãn cách, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và khử khuẩn trước khi bỏ phiếu. Đến thời điểm 11 giờ, trên địa bàn tỉnh chưa có tình huống phát sinh dịch bệnh Covid- 19 liên quan đến bầu cử.

P.V (Tổng hợp)

 

Các tin khác:

41-45 of 1008<  ...  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter