Đồng chí Tạ Văn Long- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Yên Bái nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

 Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2021), 71 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950- 21/4/2021), đồng chí Tạ Văn Long- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đến thăm và tặng hoa chúc mừng những người làm báo Tạp chí Văn nghệ Yên Bái.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Tỉnh ủy- HĐND- UBND tỉnh, đồng chí Tạ Văn Long- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những đóng góp của báo chí văn nghệ nói riêng và văn học, nghệ thuật Yên Bái nói chung trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, mặc dù còn nhiều khó khăn, song những năm qua, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật (VHNT) và Tạp chí Văn nghệ Yên Bái bằng sự quyết tâm, nỗ lực, cố gắng và đoàn kết cao đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Yên Bái đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Quanh cảnh buổi gặp mặt

 Ban Thường vụ Tỉnh ủy đánh giá rất cao những kết quả, dấu ấn tốt đẹp mà VHNT tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái đã đạt được trong thời gian qua, nhất là 6 tháng đầu năm 2021. Do diễn biến phức tạp của dịch COVID- 19 trên thế giới cũng như ở trong nước, trong đó có Yên Bái đã ảnh hưởng và tác động lớn đến phát triển kinh tế- xã hội và đời sống của nhân dân. Cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng và chính quyền; sự vào đoàn kết, vào cuộc của cả hệ thống chính trị; sự nỗ lực của các cấp các ngành thì anh em báo chí truyền thông, trong đó có báo chí văn nghệ đã làm rất tốt công tác tuyên truyền; các văn nghệ sĩ đẵ không ngừng hăng say sáng tạo được nhiều tác phẩm hay, chất lượng và ý nghĩa, kịp thời động viên, cổ vũ nhân dân, nhất là các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, các biên tập viên, phóng viên của Tạp chí Văn nghệ Yên Bái sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tận dụng tối đa tiềm năng, lợi thế để thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao; các văn nghệ sĩ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất cao và tâm huyết trong sáng tạo để VHNT của tỉnh tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Họa sĩ Nguyễn Đình Thi- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT tỉnh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng thời báo cáo nhanh những kết quả mà Hội Liên hiệp VHNT tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái đã đạt được trong thời gian qua. Được sự quan tâm đặc biệt của Tỉnh ủy- HĐND- UBND tỉnh, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật- ngôi nhà chung của văn nghệ sĩ Yên Bái, cơ quan chủ quản của Tạp chí Văn nghệ Yên Bái- Một trong 3 cơ quan báo chí của tỉnh, với thế mạnh và đặc trưng riêng có vẫn luôn khẳng định vai trò, vị trí trước xã hội, trước nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận, định hướng nhân dân, dẫn dắt thẩm mỹ cho công chúng.

Là một hội địa phương nằm trong hệ thống 63 Hội VHNT của các tỉnh thành trong cả nước, Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái luôn nằm trong danh sách những hội mạnh của cả nước và luôn được các Hội Chuyên ngành Trung ương đánh giá cao. Với tỉnh nhà, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh đang phát huy mọi thế mạnh để thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao. Là một cơ quan báo chí của tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái đang ngày càng đổi mới cả về nội dung và hình thức, luôn là kênh tuyên truyền đặc biệt những thành tựu của Đảng và nhân dân ta trong công cuộc đổi mới của tỉnh. Với nội dung đa dạng và hình thức trình bày đẹp, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái luôn được trung ương đánh giá là chuyên nghiệp so với Tạp chí Văn nghệ của 63 tỉnh thành trong cả nước.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long đại diện cho Tỉnh ủy- HĐND- UBND tỉnh

trao tặng tới các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Văn nghệ lẵng hoa tươi thắm

 

Nhân dịp này đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long đại diện cho Tỉnh ủy- HĐND- UBND tỉnh trao tặng tới các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Văn nghệ lẵng hoa tươi thắm. Trong những ngày này, các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh như: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo… cũng đến thăm và tặng hoa chúc mừng những người làm báo Tạp chí Văn nghệ Yên Bái.

 

Nguyễn Tâm- Chiến Thắng- Tuấn Vũ

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC BAN, SỞ, NGÀNH TRONG TỈNH CHÚC MỪNG TẠP CHÍ VĂN NGHỆ YÊN BÁI NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM:

 

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Yên Bái 

 

Đại diện lãnh đạo sở Y tế tỉnh Yên Bái thăm và chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Yên Bái 

 

Đại diện lãnh đạo sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái thăm và chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Yên Bái 

 

Lãnh đạo Trường THPT Cảm Ân, huyện Yên Bình tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Yên Bái

 

 

 

Các tin khác:

16-20 of 1008<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter