Khai mạc Hội nghị trực tuyến Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ 30

 

Sáng nay (13/4), Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức Hội nghị trực tuyến Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 30 đánh giá về kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2020; cho ý kiến vào kịch bản tăng trưởng kinh tế - xã hội và công tác chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đồng thời xem xét quyết định một số nội dung khác thuộc thẩm quyền.

 

Quang cảnh Hội nghị trực tuyến Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 30 diễn ra sáng nay (13/4).

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần đầu tiên tổ chức trực tuyến

Dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội và để chủ động phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp hiện nay, Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ 30 được tổ chức theo hình thức trực tuyến với các điểm cầu tại các huyện, thị xã, thành phố. Tại tỉnh, Hội nghị được bố trí ở 2 phòng họp trực tuyến của Tỉnh ủy và 2 phòng họp trực tuyến tại UBND tỉnh, mỗi phòng không quá 20 người và tại các điểm cầu các huyện, thị, thành phố mỗi điểm cầu bố trí không quá 10 người.

Trước khi tham dự Hội nghị, các đại biểu được các cán bộ y tế thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang trước khi vào họp và được bố trí chỗ ngồi giữu khoảng cách 2 m.

Đây là lần đầu tiên Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh được tổ chức trực tuyến với các điểm cầu các huyện, thị, thành phố diễn ra trong bối cảnh cả nước và tỉnh Yên Bái đang quyết liệt thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVDID-19 và thực hiện giãn cách xã hội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà: Không cho phép chúng ta chậm trễ, do dự, chần chừ, chờ đợi, né tránh và sống chậm, làm việc chậm

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà nhấn mạnh: Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay, chúng ta vừa phải chủ động ứng phó với dịch bệnh, vừa chịu tác động nặng nề của dịch bệnh gây ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế, đời sống xã hội song toàn Đảng bộ quyết tâm thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020 đề ra. Trước yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra không cho phép chúng ta chậm trễ, do dự, chần chừ, chờ đợi, né tránh và sống chậm, làm việc chậm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà phát biểu khai mạc Hội nghị.

Vì vậy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy  yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương phải thực sự thay đổi tư duy, suy nghĩ để nhanh nhạy, sáng tạo, linh hoạt và thích ứng hơn nữa nhằm chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho kịch bản tăng trưởng trong năm 2020 và trước mắt là nhiệm vụ quý II/2020.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đại biểu cùng suy ngẫm câu nói: "Nếu chúng ta thất bại trong chuẩn bị thì chúng ta đang chuẩn bị cho thất bại tiếp theo”. Đó cũng chính là bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo – Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà đề nghị các đại biểu cần tập trung phát huy trí tuệ, tham gia cho ý kiến vào những nội dung nhiệm vụ trọng tâm trong quý II về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng; kịch bản tăng trưởng kinh tế - xã hội và công tác chỉ đạo ứng phó với dịch bệnh COVID-19; đặc biệt là công tác chuẩn bị cho đại hội đảng bộ các cấp  và tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở… 

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh sẽ xem xét các báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2020; tình hình công tác chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và xem xét quyết định một số nội dung quan trọng khác. 

Theo nguồn: Báo Yên Bái

Các tin khác:

41-45 of 1008<  ...  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter