Sơ khảo Cụm thi số 1- Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

 

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng thành công Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9 , sáng 15/7, tại Trường Chính trị tỉnh, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Sơ khảo Cụm thi số 1- Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

Quang cảnh Hội thi

Tham gia Hội thi, 19 thí sinh đến từ 19 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh sẽ trải qua 03 phần thi, gồm: Soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình và trả lời câu hỏi. Tại các phần thi sân khấu hóa, các thí sinh sẽ thực hiện thuyết trình và bốc thăm, trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Với mục đích tuyên truyền trong các tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; bằng nhiều cách thể hiện như thuyết trình trực tiếp, thông qua video clip, trình chiếu… các thí sinh đã cho thấy tinh thần dự thi nghiêm túc, tập trung vào các nội dung, nhận thức về Đảng và những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thi

Với tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết nhất trí và cố gắng cao, các thí sinh đã bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt các phần thi của mình. Nhiều thí sinh thể hiện sự đầu tư tìm tòi, sáng tạo, nắm sâu nội dung, kiến thức về Đảng, tổng kết thực tiễn, đề xuất giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của Chi bộ và bản thân.

Hội thi không chỉ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, làm cho cấp ủy, tổ chức đảng và đảng viên nhận thức sâu sắc các nội dung quan trọng, cốt lõi của các Nghị quyết của Đảng, góp phần đẩy mạnh nghiên cứu, quán triệt và nhanh chóng thực hiện Nghị quyết, đưa các Nghị quyết vào cuộc sống mà còn giúp các cấp ủy cơ sở nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò công tác tuyên truyền miệng. Từ đó, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên. Đây cũng là dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên của các chi, đảng bộ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; nâng cao trình độ, kỹ năng thuyết trình.

Ban Tổ chức trao Giải Nhất cho thí sinh

Sau 01 ngày làm việc nghiêm túc, khách quan, công tâm, nhiệt tình và trách nhiệm, Ban Tổ chức đã thống nhất trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Giải Nhất được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương- Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao 04 giải phụ cho các thí sinh có phần thuyết trình hay nhất, thí sinh xây dựng đề cương tốt nhất, thí sinh có câu trả lời hay nhất và thí sinh cao tuổi nhất. Các thí sinh đoạt giải Nhất và Nhì của Cụm sẽ tiếp tục tham gia vòng Chung khảo Hội thi, dự kiến sẽ được Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức vào tháng 8/2021.

Tham gia Hội thi lần này, đại diện cho Chi bộ Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh có đồng chí Hoàng Kim Yến- Ủy viên Ban Chi ủy, Thư ký Tòa soạn Tạp chí Văn nghệ Yên Bái. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI

Đồng chí Phạm Tiến Hưng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Cụm thi số 1 phát biểu khai mạc Hội thi

Các thí sinh ra mắt Hội thi


Đồng chí Hoàng Kim Yến- Chi bộ Hội Liên hiệp VHNT tỉnh thực hiện phần thi thuyết trình

Thí sinh bốc thăm, trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho các thí sinh

Ban Tổ chức trao giải Ba cho các thí sinh

Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho các thí sinh

Ban Tổ chức trao giải phụ cho các thí sinh

Ban Tổ chức và Ban Giám khảo chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tham gia Hội thi

NGUYỄN TÂM

 

Các tin khác:

31-35 of 1008<  ...  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter