Thường trực Tỉnh đoàn đến thăm, động viên các gia đình đoàn viên, thanh niên là công nhân gặp nạn trong vụ tai nạn lao động do sự cố điện tại Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4 Thường trực Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên các gia đình đoàn viên, thanh niên là công nhân gặp nạn trong vụ tai nạn lao động do sự cố điện tại Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.

Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, đồng chí Hà Đức Hải - Uỷ viên BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã thăm hỏi, động viên 03 công nhân bị thương sau vụ tai nạn. Thay mặt BTV Tỉnh đoàn, đồng chí chia sẻ với những tổn thất về tinh thần, sức khoẻ với các công nhân bị thương, đồng thời hi vọng rằng các anh sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, sớm ổn định tinh thần và sức khoẻ để nhanh chóng trở về với gia đình, công việc.

Cùng ngày, đồng chí Dương Thị Vui - PBT Tỉnh đoàn cùng đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã đến thăm viếng, động viên các gia đình đoàn viên, thanh niên tử vong do vụ tai nạn lao động. Tại đây, đồng chí đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các công nhân xấu số, đồng thời động viên các gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân để sớm ổn định cuộc sống.

Nguồn: Tuổi trẻ Yên Bái

Các tin khác:

1-5 of 1030<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter