Triển lãm Tranh cổ động- Ảnh nghệ thuật “Mừng Đảng quang vinh- Mừng xuân Nhâm Dần 2022”

Quang cảnh triễn lãm

Triển lãm giới thiệu 60 bức tranh cổ động do các Họa sĩ trong toàn quốc và tỉnh Yên Bái sáng tác trong năm 2021 được tuyển chọn từ các cuộc thi sáng tác tranh cổ động trong nước và giới thiệu 32 tác phẩm ảnh nghệ thuật về mùa xuân và lễ hội do các Nghệ sĩ nhiếp ảnh sáng tác trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Triển lãm Tranh cổ động- Ảnh nghệ thuật “Mừng Đảng quang vinh- Mừng xuân Nhâm Dần 2022” truyền tải đến người xem thông điệp về quá trình lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng đất nước, con người Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế. Triển lãm có sức lan tỏa và ý nghĩa thiết thực đối với đời sống xã hội, khơi dậy tinh thần quyết tâm, cống hiến, phấn đấu thi đua lao động, sáng tạo của các tầng lớp nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái, lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Với tiêu chí đẹp về hình thức, sâu sắc về nội dung, triển lãm tập trung ca ngợi Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường của con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Thông qua những hình ảnh chân thực, sinh động và thuyết phục; triển lãm phản ánh không khí phấn khởi thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022, Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh. Đồng thời, khắc họa rõ nét vẻ đẹp mảnh đất, con người Yên Bái, khát vọng vươn lên và quyết tâm xây dựng một Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng “Xanh- Hài hòa- Bản sắc- Hạnh phúc”. Đây cũng chính là kết quả lao động sáng tạo nghệ thuật, là tình cảm, trách nhiệm của văn nghệ sĩ Yên Bái chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Triển lãm diễn ra từ ngày 27/1/2022 tại khu vực Đài phun nước Trung tâm km5, thành phố Yên Bái.

 

Một số hình ảnh không gian triển lãm ngoài trời

 

TUẤN VŨ

Các tin khác:

36-40 of 1008<  ...  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter