Từ 00 giờ 00' ngày 19/7/2021: Tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ: quán bia, quán nước, quán giải khát, cà phê trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên cả nước hiện nay, nhằm tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố Yên Bái, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thành phố Yên Bái, huyện Yên Bình thực hiện ngay một số nhiệm vụ sau:

1. Tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ: Quán bia, quán nước, quán giải khát, cà phê trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình từ 00 giờ 00' ngày 19/7/2021. Nghiêm cấm hoạt động của các quán vỉa hè, các điểm kinh doanh tự phát trên địa bàn.

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác phải đảm bảo, đáp ứng đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch COVID - 19, hoạt động dưới sự quản lý, giám sát của lực lượng chức năng và chính quyền địa phương, cương quyết đóng cửa với các trường hợp vi phạm, đối với các cửa hàng dịch vụ ăn uống khuyến khích bán hàng mang về.

2. Quản lý chặt chẽ các chợ dân sinh trên địa bàn, yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về 5k, hạn chế tối đa việc tiếp xúc gần khi giao dịch, bố trí cán bộ thường trực tại các khu vực chợ để hướng dẫn nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định ngay từ khu vực để xe và các lối ra, vào chợ.

Vận động người dân hạn chế đi lại, chỉ ra ngoài trong trường hợp thực sự cần thiết. Khuyến khích người dân mua hàng online tại nhà.

3. Tăng cường rà soát các nhà nghỉ, khách sạn, cơ sở lưu trú, nhà trọ để kịp thời quản lý, giám sát, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch đối với những người từ các tỉnh, thành phố khác đến địa bàn.

Yêu cầu quản lý, giám sát chặt chẽ đối với các khu nhà trọ, ký túc xá của công nhân tại các doanh nghiệp trên địa bàn.

4. Chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tăng cường tầm soát, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, các chợ dân sinh và các địa điểm có nguy cơ cao trên địa bàn.

Các tin khác:

51-55 of 1008<  ...  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter