Kỷ niệm 3 năm thành lập Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái và ra mắt tập thơ “Cánh mùa yêu”

 

Các Đại biểu tham dự chương trình

Sáng ngày 12/9, tại Trung tâm Văn hóa thanh thiếu niên tỉnh Yên Bái, Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái đã tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập và ra mắt tập thơ “Cánh mùa yêu” của tác giả An Nhu.

Tớ dự có: Họa sĩ Nguyễn Đình Thi- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái; Nhà thơ Trần Quang Quý- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà văn Hà Nội; Nhà thơ Chử Thu Hằng- Phó Chủ tịch Thường trực Câu lạc bộ thơ facebook Việt Nam; các hội viên chi hội thơ Yên Bái; đại diện các câu lạc bộ thơ trong tỉnh cùng đông đảo hội viên Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái.

Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái được thành lập năm 2017. Sau ba năm hoạt động, đến nay câu lạc bộ ngày càng vững mạnh, tổ chức nhiều hoạt động trong và ngoài tỉnh, tiếp tục kết nối được những người làm thơ và yêu thơ lại với nhau, cùng nhau chia sẻ, trao đổi, tạo ra phong trào sáng tác thơ sôi động, một sân chơi đầy ý nghĩa, bổ ích, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, con người, miền đất Yên Bái. Tại Lễ kỷ niệm, Câu lạc bộ thơ facebook Yên Bái đã kết nạp thêm 3 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 60 người.

Nhân dịp kỷ niệm ba năm thành lập Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái, tác giả An Nhu đã cho ra mắt bạn đọc tập thơ “Cánh mùa yêu”. Đây là tập thơ riêng đầu tay của tác giả An Nhu, do NXB Hội Nhà văn ấn hành. Tập gồm 45 bài, được chia làm 5 phần, đầy đặn và ấn tượng với các chủ đề nội dung và thủ pháp nghệ thuật khác nhau. Nổi bật của tập thơ là vẻ đẹp của tình yêu, tình yêu quê hương, gia đình, cuộc sống. Bản sắc văn hóa các dân tộc, thiên nhiên, con người Yên Bái được thể hiện tập trung, khá rõ bằng lăng kính thi ca. Qua tập thơ đầu tay này, tác giả An Nhu đã cho bạn đọc thấy sự tiến bộ, miệt mài vươn đến những giá trị chân- thiện- mỹ. Điều đặc biệt là tập thơ này, tác giả đã thử nghiệm nhiều thể thơ và lối viết mới với những câu thơ giàu chiêm nghiệm và suy tưởng, đánh dấu một bước trưởng thành và thành công mới của An Nhu.

Hoạ sĩ Nguyễn Đình Thi- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Yên Bái phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Họa sĩ Nguyễn Đình Thi- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, những tình cảm thân thiết nhất tới những thành công đã đạt được của Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái và nhiệt liệt chúc mừng tập thơ “Cánh mùa yêu” của tác giả An Nhu ra mắt bạn đọc. Họa sĩ Nguyễn Đình Thi cũng nhấn mạnh: Là một hội viên năng động, hoạt động mạnh mẽ trong nhiều năm qua, tác giả An Nhu vừa là Chủ nhiệm Câu lạc bộ thơ facebook Yên Bái vừa tham gia Ban Chấp hành Chi hội thơ Yên Bái. Với sự nỗ lực hết mình trong hoạt động và sáng tác, tin tưởng rằng tác giả An Nhu sẽ có nhiều sáng tác hay hơn nữa.

Lễ kỷ niệm ba năm thành lập Câu lạc bộ thơ Facebook Yên Bái và ra mắt tập thơ “Cánh mùa yêu” của tác giả An Nhu đã diễn ra trong không khí sôi động, đầm ấm, vui vẻ với các bài giới thiệu, bình giảng của nhà thơ Trần Quang Quý và Nhà văn Nguyễn Hiền Lương cùng chương trình biểu diễn, giao lưu thơ, nhạc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ:

 

Chương trình văn nghệ chào mừng

 

 

Hoạ sĩ Nguyễn Đình Thi- Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Yên Bái tặng hoa chúc mừng Kỷ niệm 3 năm Ngày thành lập CLB Thơ facebook Yên Bái và ra mắt tập thơ "Cánh mùa yêu" của tác giả An Nhu

 

Tác giả An Nhu- Chủ nhiệm CLB Thơ facebook Yên Bái phát biểu tại buổi lễ

 

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm 3 năm Ngày thành lập CLB thơ facebook Yên Bái và ra mắt tập thơ "Cánh mùa yêu" của tác giả An Nhu

 

                                                                                                                   QUANG VĂN- TUẤN VŨ

Các tin khác:

6-10 of 1008<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter