Yên Bái- Nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm.

NGUYỄN TÂM

 

Tròn 65 năm sau ngày đón Bác về thăm, lời dạy của Người trên Lễ đài mùa thu năm ấy cho đến hôm nay vẫn luôn là ánh sáng soi đường chỉ lối, nhắc nhở, động viên cán bộ, đảng viên và quân dân Yên Bái phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh. Tự hào, trân trọng và tiếp tục phát huy những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Yên Bái nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt 65 năm thực hiện lời Bác dạy, trong không khí hân hoan, phấn khởi của những ngày thu tháng 9, trên khắp các miền quê Yên Bái đã diễn ra rất nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa, thiết thực để kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958- 25/9/2023).

Khác với những năm trước, năm nay, hoạt động kỷ niệm để nhớ về Bác và những lời dạy của Người khi về thăm Yên Bái không chỉ là một sự kiện được tổ chức mà là cả một chuỗi các sự kiện diễn ra trên khắp các địa phương trên toàn tỉnh; mang ý nghĩa sâu sắc hơn khi gắn với các nội dung, các nhiệm vụ chính trị lớn như: các sinh hoạt chuyên đề (hội thảo, tọa đàm) trong hệ thống chính trị; phát động những đợt thi đua đặc biệt; tổ chức các công trình, phần việc; các hoạt động tuyên truyền, cổ động, văn hóa- văn nghệ, thể thao, triển lãm các thành tựu trong phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội… Khó có thể kể hết các hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 65 năm Bác Hồ thăm Yên Bái đã được tổ chức trong những ngày qua. Ở những miền núi cao, đồng bào các dân tộc hăng hái tham gia vào những phong trào thi đua đặc biệt, cùng nhau lao động, phát triển sản xuất, thực hành tiết kiệm, xây dựng nông thôn mới… Hàng trăm, hàng nghìn công trình, phần việc đã nhanh chóng được triển khai và hoàn thành, kịp thời gian để dâng lên Bác kính yêu. Ở thành phố, cờ hoa rực rỡ, không khí vui tươi, phấn khởi lan tỏa ở khắp các ngành, các cơ quan, đơn vị, phố phường, thôn xóm. Những giải thi đấu thể thao, các chương trình văn hóa, văn nghệ được tổ chức rôm rả ở khắp nơi. Khu Di tích lịch sử Quốc gia Lễ đài sân vận động thành phố Yên Bái những ngày này cũng được mở cửa thường xuyên hơn để đón hàng ngàn lượt cán bộ, đảng viên và Nhân dân về dâng hương tưởng niệm và báo công với Bác. Những tư liệu, hình ảnh, hiện vật quý về Bác Hồ với Nhân dân Yên Bái và tình cảm của Nhân dân Yên Bái với Bác Hồ lần đầu tiên được công bố và trưng bày tại Bảo tàng tỉnh. Những bức tranh cổ động sáng tác về đề tài “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được in trên trụ pano khổ lớn và được trưng bày tại khu vực trung tâm đã tạo nên bức tranh đa sắc, góp phần tuyên truyền, giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, nhất là thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ; những cống hiến vĩ đại của Người đối với Cách mạng Việt Nam, những giá trị tư tưởng to lớn mang tính thời đại của Người về đại đoàn kết toàn dân, thực hành tiết kiệm, thi đua lao động sản xuất và xây dựng đời sống văn hóa trong tình hình hiện nay…

Đại diện cho toàn tỉnh, ngay từ đầu năm 2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã xây dựng và ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm (Kế hoạch số 112-KH/TU ngày 28/2/2023 về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958- 25/9/2023); tuyên dương, khen thưởng các mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác). Theo đó, hoạt động lớn đầu tiên khởi động cho chuỗi các hoạt động kỷ niệm năm nay là Hội thảo “Yên Bái học tập và làm theo lời Bác” đã được Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức bằng hình thức vừa trực tiếp, vừa trực tuyến kết nối đến các điểm cầu cấp huyện và 14 điểm cầu cấp xã của Mù Cang Chải với tổng số 1.050 đại biểu tham dự. Tại đây, đã có 30 ý kiến tham luận đầy tâm huyết và trí tuệ được gửi tới Hội thảo, trong đó có 12 ý kiến được trình bày tại hội trường. Ý kiến của các đại biểu, nhà khoa học đã làm rõ những quan điểm, tư tưởng, lời chỉ dạy ân cần, sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi người về thăm Yên Bái mãi mãi là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao, là kim chỉ nam cho mọi hành động của Đảng bộ, Nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện nhiệm vụ cách mạng các giai đoạn tiếp theo. Đồng thời dưới nhiều góc độ và cách tiếp cận khác nhau, các ý kiến tham luận tại Hội thảo đã góp phần luận giải, làm rõ, phân tích sâu sắc thêm về tình cảm, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, về những giá trị lý luận và thực tiễn trong lời căn dặn của Người đối với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Yên Bái. Qua đó, góp phần tổng kết, đánh giá những thành tựu đạt được, rút ra bài học kinh nghiệm qua suốt chặng đường lịch sử thực hiện lời căn dặn của Bác; tiếp tục làm rõ nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch, vững mạnh, xây dựng Yên Bái trở thành tỉnh phát triển toàn diện trong chặng đường tới.

Hoạt động lớn thứ hai nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm năm nay là Lễ tuyên dương các mô hình, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021- 2023, được Tỉnh ủy Yên Bái trọng thể tổ chức vào sáng 23/9. Lễ tuyên dương vinh dự được đón đồng chí Trần Thanh Mẫn- Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam cùng đoàn công tác Trung ương về dự và phát biểu chỉ đạo. Trong giai đoạn 2021- 2023, toàn tỉnh đã có trên 7.800 tập thể, cá nhân đăng ký xây dựng điển hình tiên tiến học và làm theo Bác. Ghi nhận những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong học và làm theo Bác của hàng ngàn tập thể, cá nhân tiêu biểu, hơn 2 năm qua, toàn tỉnh đã có 461 tập thể, 598 cá nhân được khen thưởng, trong đó có 05 tập thể, 07 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ và Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Bằng khen. Và tại Lễ khen thưởng lần này, 65 tập thể và cá nhân xuất sắc, tiêu biểu học và làm theo Bác đã được vinh danh, khen thưởng. Đây đều là những tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trên mọi mặt của đời sống xã hội, từ vùng thấp đến vùng cao, từ thành thị đến nông thôn; từ các cơ quan, đơn vị của hệ thống chính trị đến cộng đồng dân cư, doanh nghiệp học và làm theo lời Bác với những việc làm hết sức bình dị, đời thường nhưng cũng rất thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả và có sức lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Không khí tươi vui, niềm hạnh phúc và tự hào của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Yên Bái như được nhân lên khi giữa những ngày thu tháng 9 lịch sử, thành phố nhận được Quyết định phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, công nhận thành phố Yên Bái chính thức trở thành đô thị loại II, rồi tiếp đó tỉnh lại nhận Quyết định của Thủ tướng phê duyệt Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Niềm vui nối tiếp niềm vui, cả thành phố như nóng hơn bởi không khí chuẩn bị cho sự kiện chính trị trọng đại được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái. Trước giờ sự kiện lớn diễn ra, chiều 24/9, cầu Giới Phiên- cây cầu thứ 8 bắc qua sông Hồng và là cây cầu thứ 5 được xây dựng trên địa bàn thành phố Yên Bái đã được khánh thành trong niềm vui hân hoan của Nhân dân thành phố. Với tổng mức đầu tư 650 tỷ đồng, cầu Giới Phiên được thiết kế vĩnh cửu bằng bê-tông cốt thép và bê-tông cốt thép dự ứng lực, gồm 10 nhịp, dài hơn 518m, rộng 20,5m; điểm đầu của Dự án tại ngã tư giao cắt với dự án đường nối Quốc lộ 37 với cao tốc Nội Bài- Lào Cai, thuộc địa phận xã Văn Phú; điểm cuối của dự án tại nút giao Quốc lộ 32C mới và điểm đầu nhánh phụ 2, thuộc đường nối Quốc lộ 32C với cao tốc Nội Bài- Lào Cai, địa phận xã Giới Phiên. Đây là công trình mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tỉnh Yên Bái nói chung, thành phố Yên Bái nói riêng. Sau khi được đưa vào sử dụng, cầu Giới Phiên sẽ từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật phục vụ phát triển kinh tế-xã hội, là động lực thúc đẩy thu hút đầu tư xây dựng trung tâm thành phố Yên Bái mới, các khu đô thị, khu trung tâm dịch vụ thương mại, giáo dục, y tế, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và khu công nghiệp tại các xã thuộc hữu ngạn sông Hồng thông qua các tuyến đường trục ngang, trục dọc kết hợp các công trình cầu vượt sông Hồng kết nối Quốc lộ 37, đường Âu Cơ với Quốc lộ 32C và tuyến đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai, để thành phố Yên Bái xứng tầm là đô thị loại II, là đầu tàu, động lực thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Đúng 20h00 ngày 24/9, Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tặng cho thành phố Yên Bái và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II đã chính thức diễn ra tại Quảng trường 19/8, thỏa lòng mong đợi của Nhân dân toàn tỉnh. Đồng bào các dân tộc ở xa không về được thì háo hức đón đợi trước màn hình ti vi bởi chương trình sẽ không chỉ được hòa sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh- Truyền hình Yên Bái, mà còn được truyền hình trực tiếp, tiếp sóng trên 30 Đài Phát thanh Truyền hình, kênh truyền hình và các nền tảng số trên cả nước. Còn cư dân thành phố thì mới chỉ 18h, nghĩa là còn tới 2 giờ nữa sự kiện mới bắt đầu nhưng người ở khắp các ngả đã đổ về Quảng trường chật kín. Không kể đến hơn 2000 diễn viên thuộc các đội văn nghệ ở 15 xã, phường và các trường học trên địa bàn đến sớm để chuẩn bị cho tiết mục của mình góp vào sự kiện được hoàn hảo nhất, những khán giả nhiệt tình, từ những cụ già đã ngoại thất thập cho đến những đứa trẻ mới chỉ lên 5, lên 3, vừa là muốn đến xem để cổ vũ, vừa là vì không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào, muốn được tận mắt chứng kiến sự kiện trọng đại của quê hương nên đã kéo nhau đến thật sớm để dành cho mình vị trí tốt nhất.

Khi tiếng trống khai hội cất lên, rồi tiếp nối là tiếng hát hào hùng, mượt mà của nghệ sĩ Đăng Dương và Hồng Hạnh thể hiện ca khúc Yên Bái vinh quang trang sử vàng đã khiến cho cả quảng trường trở nên tĩnh lặng. Tất cả ánh mắt, con tim đều dồn về sân khấu chính. Từ phần tuyên bố lý do của MC cho đến các phần công bố, nghi lễ trao nhận các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh, công nhận thành phố đô thị loại II, trao tặng Huân chương Lao động hay từng lời phát biểu của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, lời đáp từ của Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy, hay những hình ảnh sống động, lung linh của các vi deo, phóng sự về một tỉnh Yên Bái giàu tiềm năng, về một thành phố trẻ với sức bật mạnh mẽ trên hành trình phát triển…, tất cả đều được thu vào tầm mắt, vào tâm trí hàng nghìn con người có mặt tại quảng trường và hàng triệu con tim khán giả trước màn ảnh nhỏ.

Cùng với sự hiện diện của đồng chí Trần Hồng Hà- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Yên Bái vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh bạn đến dự, chung vui, động viên và khích lệ. Tại phần nghi lễ của Lễ công bố, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã tận tay trao Quyết định phê duyệt Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cho lãnh đạo tỉnh Yên Bái; Trao Quyết định công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II và Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân thành phố Yên Bái.

Phát biểu chỉ đạo, động viên và chúc mừng Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc Yên Bái, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, đồng chí Trần Hồng Hà- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tựu nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái, thành phố Yên Bái đã đạt được trong suốt chặng đường đã qua. Phó Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, 65 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường và khát vọng vươn lên, đạt nhiều thành tựu to lớn, đưa Yên Bái phát triển mọi mặt về kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Từ một tỉnh nghèo nhất cả nước với bộn bề khó khăn, Yên Bái vươn lên trở thành một trong những tỉnh phát triển năng động của vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế- xã hội được đầu tư đồng bộ. Bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc được gìn giữ và phát huy hiệu quả. Đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng cao đáng kể.

Với vị trí quan trọng, nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng, các giá trị văn hóa đặc sắc; con người Yên Bái đoàn kết, sáng tạo, có lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển… Yên Bái có thể tạo ra cơ hội nổi trội trở thành động lực phát triển nhanh, bền vững nếu được quy hoạch đúng hướng, với tư duy đột phá, tầm nhìn dài hạn. Quy hoạch tỉnh Yên Bái được lập và phê duyệt với triết lý và khát vọng về một Yên Bái “Xanh- Hài hòa- Bản sắc và Hạnh phúc” là hình mẫu phát triển của vùng miền núi Trung du phía Bắc và cả nước.

Khẳng định nhân tố quyết định thành công chính là tinh thần năng động, sáng tạo đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá của Đảng bộ, chính quyền các cấp và vai trò của Nhân dân là trung tâm, chủ thể, nguồn lực, mục tiêu của sự phát triển và giám sát việc thực hiện quy hoạch, vì vậy Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tỉnh Yên Bái cần quan tâm quy hoạch, đầu tư bài bản hệ thống logistic hiện đại như là “một chìa khóa” để hạ tầng giao thông, nguồn lực đất đai thực sự là động lực phát triển các khu công nghiệp xanh, công nghệ cao, thực hiện chủ trương chuyển các khu công nghiệp sử dụng đất lúa ở các tỉnh đồng bằng lên vùng trung du, miền núi. Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ, giải pháp cần tỉnh quan tâm thực hiện trong thời gian tới với sự tin tưởng mạnh mẽ rằng với những lợi thế riêng có, cùng tinh thần vượt khó, khát khao vươn lên của Nhân dân và đội ngũ lãnh đạo năng động, đoàn kết, nhất trí, có quyết tâm và tầm nhìn, đang không ngừng nỗ lực để Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng “Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”, trở thành tỉnh khá vào năm 2025, nằm trong nhóm 5 tỉnh phát triển hàng đầu của vùng Trung du và miền núi phía Bắc vào năm 2030, hiện thực hóa mong muốn của Bác Hồ kính yêu.

Trân trọng tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ và sự ủng hộ, giúp đỡ của các ban, bộ, ngành Trung ương, các tỉnh bạn đã dành cho tỉnh Yên Bái; thay mặt Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân tỉnh Yên Bái, đồng chí Đỗ Đức Duy- Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, đồng thời tiếp thu những ý kiến chỉ đạo đầy tâm huyết của đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, phát huy những thành quả đã đạt được, trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục đoàn kết đồng lòng, tranh thủ thời cơ, phát huy nội lực, không ngừng đổi mới sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển tỉnh nhà theo đúng Quy hoạch tỉnh đã được phê duyệt, góp phần hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc như Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra.

Ngay sau phần nghi lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đón Huân chương Lao động hạng Nhì tặng cho thành phố Yên Bái và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II, các đại biểu cùng hàng nghìn nhân dân có mặt tại khu vực Quảng trường 19/8 và khán giả truyền hình đã bước vào một không gian nghệ thuật đầy lắng đọng và ý nghĩa của Chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề: “Yên Bái- Khát vọng vươn xa”, do hàng trăm ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đến từ các đơn vị văn hoá nghệ thuật trung ương và địa phương biểu diễn.

Được dàn dựng công phu, hoành tráng, với sự kết hợp của hệ thống âm thanh, ánh sáng và nội dung đặc sắc, hội tụ sắc màu văn hóa các dân tộc anh em trên địa bàn Yên Bái cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đăng Dương, Tấn Minh, Minh Quân, Hồng Hạnh..., chương trình nghệ thuật đã đã mang đến nhiều xúc cảm đặc biệt cho người xem. Với nội dung 3 chương: Chương 1- “Nhwungx trang sử hào hùng”, chương II- “Sức bật thành phố bên sông” và chương 3- “Khát vọng vươn xa”, chương trình nghệ thuật đã tái hiện những dấu son lịch sử trong quá trình hình thành và phát triển đi lên của tỉnh Yên Bái; khắc hoạ hình ảnh thành phố Yên Bái từ một trung tâm đô thị nhỏ bé từ thuở ban đầu cách đây hơn một thế kỷ đến hôm nay đã trở thành đô thị đa chức năng, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá của tỉnh Yên Bái với diện mạo ngày càng khởi sắc, khang trang, sạch đẹp, mang đậm nét đặc trưng của một đô thị miền núi, tiêu biểu, xứng tầm vị thế là một đô thị quan trọng của vùng trung du và miền núi phía Bắc; đồng thời thể hiện quyết tâm và khát vọng về một thành phố với sức bật vươn xa, ý chí tự lực, tự cường, xứng tầm một trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh. Yên Bái đang chuyển mình mạnh mẽ, hòa chung nhịp điệu phát triển, cùng bứt phá, vươn lên, trở thành tỉnh phát triển nhanh, bền vững theo hướng “Xanh, hài hoà, bản sắc và hạnh phúc”.

Kết thúc chương trình nghệ thuật sau màn nhảy dân vũ trên nền nhạc bài hát “Chào Yên Bái thành phố quê hương”, các đại biểu, Nhân dân và du khách đã cùng tay trong tay tham gia màn múa sạp trong niềm vui đoàn kết. Màn múa sạp vô cùng sôi động, được luyện tập, đầu tư kỹ lưỡng với sự tham gia của 2.023 diễn viên đến từ các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm văn nghệ quần chúng tại 15 xã, phường trên địa bàn thành phố đã khuấy động không khí của đêm thu giữa trung tâm Yên Bái. Sự kiện lớn đã kết thúc thành công, không chỉ tạo nên dấu ấn, mang đến niềm vui, hạnh phúc và tự hào cho Nhân dân, mà còn đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của thành phố Yên Bái, của tỉnh Yên Bái, mở ra thời cơ và vận hội mới, để chúng ta tiếp tục xây dựng và phát triển Thành phố trở thành đô thị loại I, là một trong các đô thị động lực quan trọng của vùng Trung du và miền núi phía Bắc; xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển nhanh, toàn diện, bền vững theo hướng “Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”, thuộc vào nhóm 5 tỉnh phát triển hàng đầu của vùng Trung du và miền núi phía Bắc vào năm 2030.

N.T

 

 

Các tin khác:

1-5 of 289<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter