• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Hội Cựu chiến binh khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022
Ngày xuất bản: 13/01/2022 10:36:00 SA

Thực hiện Chương trình, Kế hoạch công tác năm 2021, được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, chiều 12/01/2022 tại Hội trường Đảng ủy Khối, Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành tiến hành Tổng kết nhiệm vụ năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tới dự chỉ đạo hội nghị có các các đồng chí: Đỗ Quang Minh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Đại tá Nguyễn Trung Thái - Ủy viên Trung ương Hội CCB Việt Nam – Chủ tịch Hội CCB tỉnh Yên Bái. Dự hội nghị còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên Khối, Công đoàn Viên chức tỉnh.

Đồng chí Đoàn Quyết Thắng- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021,

phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Đồng chí Đoàn Quyết Thắng thay mặt Ban Chấp hành Hội CCB Khối báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022, báo cáo nhấn mạnh: Năm 2021 mặc dù còn có những hạn chế khuyết điểm song Ban Chấp hành Hội CCB các cấp đã luôn gương mẫu, đoàn kết  lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; 100% cán bộ hội viên CCB đã được học tập, quán triệt nắm vững các chỉ thị, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm của Hội Cựu chiến binh là “Tham gia góp ý xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân, xây dựng cơ quan văn hóa, an toàn, xây dựng Hội CCB trong sạch vững mạnh”. Đẩy mạnh và thực hiện phong trào thi đua: “Cựu chiến binh gương mẫu” gắn với thực hiện Chỉ thị 05 về đấy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cán bộ hội viên CCB thực sự gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ, chức trách cũng như trong chấp hành các chế độ quy định của Đảng, Nhà nước của các cơ quan đơn vi. Chủ động tích cực tham gia đóng góp các ý kiến có chất lượng, trách nhiệm trong các hội nghị sinh hoạt Đảng, chính quyền, tích cực trong đấu tranh với các biểu hiện sai trái, tiêu cực trong cơ quan đơn vị.

 

Đồng chỉ Nguyễn Trung Thái - Chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chỉ Nguyễn Trung Thái - Chủ tịch Hội CCB tỉnh biểu dương thành tích kết quả của tập thể và các cá nhân Hội CCB Khối cơ quan và doanh nghiệp đã đạt được trong năm 2021, nhất là trong các lĩnh vực xây dựng tổ chức Hội TSVM, công tác An sinh xã hội, phòng chống dịch Covid. Đồng chí yêu cầu năm 2022 Hội CCB Khối phát huy hơn nữa, cố gắng hơn nữa triển khai nhiều hoạt động, phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị và của tỉnh. Tổ chức thành công đại hội Hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

- Ban Chấp hành hội Khối công nhận 06 tổ chức hội TSVM xuất sắc, 11 tập thể và 28 cá nhân được các cấp hội khen thưởng từ Giấy khen đến Bằng khen. Tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” là các hội cơ sở: Hội CCB Tập đoàn Hòa Bình Minh, Ngân hàng AgriBank, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân, Sở Giáo dục và đào tạo.

Các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái trao kỷ niệm chương cho đồng chí Đỗ Quang Minh – Bí thư đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh 

Cũng tại hội nghị này thay mặt Trung ương Hội CCB Việt Nam, Đồng chí Chủ tịch Hội CCB tỉnh đã trao Kỷ niệm chương cho đồng chí Đỗ Quang Minh – Bí thư đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vì đã có thành tích đóng góp trực tiếp trong quá trình xây dựng và hoạt động của tổ chức Hội CCB.

Hội CCB Liên cơ quan Dân vận được tặng 01 giấy khen tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2021; đạt danh hiệu tổ chức Hội CCB cơ sở trong sạch vững mạnh xuất sắc; 02 cá nhân nhận giấy khen Hội CCB Khối các cơ quan và DN tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2021. 

 

Duy Tuyên- Đình Thi

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ:

 

Đồng chỉ Nguyễn Trung Thái - Chủ tịch Hội CCB tỉnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

 

Quang cảnh Hội nghị

 

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter