• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Huyện Yên Bình gặp mặt các cơ quan báo chí xuân Tân Sửu 2021
Ngày xuất bản: 24/01/2021 6:19:00 CH

Sáng 23/1, huyện Yên Bình tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh để đánh giá kết quả phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền năm 2020; đồng thời trao đổi, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền cho địa phương trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Yên Bình đã thông tin khái quát tình hình chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện đạt được trong năm 2020.

Năm 2020 là một năm có nhiều biến động, khó khăn song huyện Yên Bình đã tập trung chỉ đạo, linh hoạt triển khai thực hiện có hiệu quả "nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa phát triển kinh tế - xã hội, dặc biệt hoàn thành xuất sắc toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra và là địa phương dẫn đầu khối huyện, thị, thành phố của tỉnh trong thực hiện Chương trình hành động 190 trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh. Trong đó, có nhiều chỉ tiêu nổi bật như: thu ngân sách đạt trên 303 tỷ đồng, vượt trên 33% kế hoạch; kiên cố hóa đường giao thông nông thôn đạt 105,3 km, vượt 134% kế hoạch; Đề án hỗ trợ làm nhà ở cho hộ gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo đặc biệt khó khăn vượt 146 nhà so với kế hoạch.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn mong muốn huyện Yên Bình tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà báo tác nghiệp, sáng tạo nhiều tác phẩm hay, phản ánh toàn diện, sâu sắc trên các lĩnh vực, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy An Hoàng Linh khẳng định, những kết quả đạt được của huyện Yên Bình trong năm qua có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp với huyện để đưa tin chính xác, kịp thời, phản ánh toàn diện các hoạt động của huyện trong thời gian tới để xây dựng huyện Yên Bình ngày càng phát triển. Huyện sẽ tăng cường hơn trong việc cung cấp thông tin cho báo chí, không chỉ phản ánh những mặt tích cực mà còn nêu cả những hạn chế, yếu kém để báo chí lên tiếng, phê bình, góp phần hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho địa phương.

Theo nguồn: Báo Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter