• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Sức hút Triển lãm Ảnh nghệ thuật “Đất và người Yên Bái” từ thành phố mang tên Bác đến miền Tây
Ngày xuất bản: 09/04/2023 3:23:00 SA

Triển lãm thu hút sự quan tâm và thích thú đến từ du khách quốc tế đến thăm quan và check in

Sau triển lãm trong không gian văn hoá ngày hội du lịch tại TP. Hồ chí Minh, đến với thành phố Cần Thơ. Với 20 bức ảnh nghệ thuật chất lượng cao, đoạt giải tại các cuộc thi trong nước, quốc tế về thiên nhiên, phong cảnh, con người, nét đẹp văn hoá, nghề truyền thống… của các nghệ sĩ nhiếp ảnh Yên Bái tiếp tục thu hút sự quan tâm rất lớn từ du khách nước ngoài, trong nước và người dân địa phương đến thăm quan.

Các thiếu nữ Thái duyên dáng bên Triển lãm Ảnh nghệ thuật

Là một trong những thành phố đi đầu về phát triển du lịch thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế; Trong không gian thơ mộng của thành phố miền sông nước, Triển lãm ảnh nghệ thuật "Đất và người Yên Bái" mang đậm nét Tây Bắc với những danh lam thắng cảnh hùng vĩ như Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, hồ Thác Bà (được ví như Vịnh Hạ Long trên núi), rừng quế Văn Yên, chinh phục những đỉnh núi cao như Tà Xùa, Tà Chì Nhù... cùng những nét văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc đã lan toả vẻ đẹp về vùng đất và con người Yên Bái “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập” đến gần hơn với du khách nhằm thúc đẩy du lịch, tạo động lực xúc tiến đầu tư, xây dựng các khu du lịch của địa phương, kết hợp hài hòa việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch tỉnh Yên Bái.

Triển lãm diễn ra từ ngày 8/4/2023 đến hết ngày 10/4/2023 tại công viên Bến Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.


Đông đảo khách du lịch và người dân TP. Cần Thơ thích thú khi thăm quan triển lãm

 

Quang cảnh không gian triển lãm

TUẤN VŨ

 

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter