• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
10h sáng nay, 30 bệnh nhân trong đó có cô gái mắc Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội (BN17) ra viện
Ngày xuất bản: 30/03/2020 10:18:00 SA

10h sáng nay 30/3, tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương sẽ có 30 bệnh nhân mắc covid-19 khỏi bệnh và được xuất viện, trong đó có bệnh nhân 17 (BN17).

TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Sáng nay (30/3), trao đổi với phóng viên, TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 cho biết, 10h sáng nay, sẽ có 30 bệnh nhân mắc Covid-19 đã điều trị khỏi bệnh và xuất viện, trong đó có bệnh nhân 17- cô gái mắc Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội.

Tuy nhiên, TS.BS Phạm Ngọc Thạch cũng cho biết, 30 bệnh nhân này sau khi làm thủ tục xuất viện sẽ vẫn được tiếp tục theo dõi sức khỏe một thời gian tại bệnh viện.

"Hiện chúng tôi mới điều trị khỏi bệnh Covid-19 cho các bệnh nhân. Chúng tôi sẽ phải theo dõi, quản lý tiếp để các bệnh nhân phục hồi sức khỏe" - BS Thạch cho biết.

Theo Tiểu ban Điều trị thuộc Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội) tiếp nhận nhiều bệnh nhân nhất với 80 trường hợp, gồm có 66 người Việt Nam và 14 người nước ngoài.

Về diễn tiến sức khỏe của các bệnh nhân mắc Covid-19, Tiểu ban Điều trị cho biết, 3 ca bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 đã có nhiều tiến triển tốt lên. Liên tục trong những ngày qua, các bác sĩ của Bệnh viện cùng các chuyên gia đầu ngành đã hội chẩn, nỗ lực chăm sóc và điều trị cho 3 ca bệnh này.

Cụ thể, 1 bệnh nhân đã rút ống thở trong đêm 28/3. Bệnh nhân người Anh cũng tiến triển khá hơn và đang cân nhắc giảm chế độ máy thở. Với bệnh nhân chạy ECMO ngày thứ 10 cũng đang khá lên, với hy vọng cai dần ECMO.

Theo nguồn: Báo Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter