• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Đến 17 giờ, tỷ lệ cử tri bỏ phiếu toàn tỉnh Yên Bái đạt 98,64%
Ngày xuất bản: 23/05/2021 5:48:00 CH

 

Theo báo cáo của Ủy ban Bầu cử tỉnh, tính đến thời điểm 17 giờ, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu toàn tỉnh đạt 98,64%, trong đó, tỷ lệ cử tri tại các khu cách ly tập trung đã bỏ phiếu đạt 100%; tỷ lệ cử tri cách ly tại nhà đã bỏ phiếu đạt 99,29%.

Cử tri thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương, huyện Yên Bình xem danh sách người ứng cử trước khi thực hiện bỏ phiếu bầu cử

Tại các khu vực bỏ phiếu cố định, các điểm bỏ phiếu lưu động, các cơ sở cách ly tập trung, cách ly tại nhà, việc bỏ phiếu được thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo công tác phòng, chống địch Covid-19 theo hướng dẫn của Hội đồng bầu cử Quốc gia, Bộ Nội vụ và Ủy ban bầu cử tỉnh.

100% khu vực bỏ phiếu, các thành viên tổ bầu cử và toàn bộ cử tri thực hiện nghiêm việc khai báo y tế, giãn cách, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, khủ khuẩn trước và sau khi bỏ phiếu. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại các khu vực bỏ phiếu trong toàn tỉnh được bảo đảm an toàn.

Đến thời điểm 17 giờ ngày 23/5/2021 trên địa bàn tỉnh chưa có tình huống phát sinh dịch bệnh Covid-19 liên quan đến bầu cử.

P.V (Tổng hợp)

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter