• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hạnh Phúc dự khai mạc và bỏ phiếu bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 7, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình
Ngày xuất bản: 23/05/2021 10:20:00 SA

Sáng 23/5, đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự khai mạc cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và tiến hành bỏ phiếu thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân của mình tại khu vực bỏ phiếu số 7, thôn Đồng Chằm, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với các cử tri

 

Có mặt tại khu vực bỏ phiếu số 7, đơn vị bầu cử xã Vũ Linh, huyện Yên Bình vào lúc 6h30 phút chúng tôi nhận thấy không khí ở đây rất náo nhiệt. Trên khắp các nẻo đường, thôn, xóm nhân dân các dân tộc xã Vũ Linh đã hồ hởi đổ về khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình trong ngày hội non sông. Cùng với cờ Tổ quốc, cờ Đảng, những tấm băng rôn được treo trên các con đường và tiếng loa tuyên truyền về ngày bầu cử được vang vọng khắp các thôn bản làm không khí của ngày bầu cử càng thêm rộn ràng, vui tươi. Ngày hội bầu cử đã thực sự trở thành ngày hội lớn đối với đồng bào các dân tộc nơi đây.

Để phòng chống dịch bệnh COVID-19, tại khu vực bỏ phiếu được bố trí khu vực đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, yêu cầu giữ khoảng cách an toàn, bố trí phòng chờ, phòng cách ly tạm thời... để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch.

Xã Vũ Linh, huyện Yên Bình có 7 đơn vị bầu cử và 8 khu vực bỏ phiếu với 4.020 cử tri. Riêng tại khu vực bỏ phiếu số 7, thôn Đồng Chằm có 382 cử tri tham gia bỏ phiếu.

Đúng 7 giờ sáng, Ban bầu cử xã đã trang trọng tiến hành lễ khai mạc cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trong niềm hân hoan, phấn khởi của các cử tri. Ngay sau lễ khai mạc, đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bỏ lá phiếu đầu tiên thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình. Cuộc bầu cử lần này diễn ra trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và diễn ra trên tinh thần dân chủ, đúng luật, đúng quy trình.

Trong không khí tưng bừng của ngày hội non sông, các cử tri ở đây đã cùng với trên 86.200 cử tri của huyện Yên Bình đã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, huyện Yên Bình phấn đấu hoàn thành tốt công tác bầu cử, lựa chọn những đại biểu có tâm huyết, có trí tuệ góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Khu vực bỏ phiếu số 7, xã Vũ Linh, huyện Yên Bình:

Trên khắp các nẻo đường, thôn, xóm nhân dân các dân tộc xã Vũ Linh đã hồ hởi đổ về khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình trong ngày hội non sông

Tại khu vực bỏ phiếu được bố trí khu vực đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, yêu cầu giữ khoảng cách an toàn, bố trí phòng chờ, phòng cách ly tạm thời... để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bỏ lá phiếu đầu tiên thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Theo Cổng TTĐT tỉnh

 

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter