• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Thành phố Yên Bái tổ chức Chương trình nghệ thuật "Tây Bắc huyền thoại"
Ngày xuất bản: 14/10/2022 8:08:00 SA

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Tây Bắc (1952 – 2022), tối nay – 13/10, tại Quảng trường 19/8, UBND thành phố Yên Bái tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Tây Bắc huyền thoại”.

Dự Chương trình có các đồng chí: Hoàng Thị Hạnh - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Dân tộc; Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái; lãnh đạo thành phố Yên Bái cùng đông đảo nhân dân.

Chương trình Nghệ thuật "Tây Bắc huyền thoại” do các diễn viên chuyên và không chuyên đến từ Trung tâm Truyền thông - Văn hoá thành phố Yên Bái, Phòng Giáo dục - Đào tạo và phường Đồng Tâm.

Chương trình gồm 2 chương: Chương I có chủ đề "Tây Bắc huyền thoại" và Chương II "Tây Bắc mừng chiến thắng". 

Các đại biểu dự Chương trình nghệ thuật "Tây Bắc huyền thoại".

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng, để lại nhiều cảm xúc trong lòng nhân dân.

Được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, các ca khúc: Hò kéo pháo, Qua miền Tây Bắc, Giải phóng Điện Biên, Tình ca Tây Bắc, Mời anh về Tây Bắc và các điệu dân ca, dân vũ tại chương trình đã đem đến cho người xem một không gian nghệ thuật đầy cảm xúc, đa sắc màu, thể hiện được tinh thần của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp trường kỳ của dân tộc. Cùng với đó là tinh thần đoàn kết, tươi vui, tình yêu quê hương, Tổ quốc với những lời ca như mời gọi du khách gần xa ghé thăm Tây Bắc hùng vĩ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh tham gia nhảy sạp cùng nhân dân.

Chương trình nghệ thuật có ý nghĩa quan trọng, nhằm tri ân công lao to lớn và sự đóng gió của quân, dân Tây Bắc nói chung, quân và dân Yên Bái nói riêng đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.  

Theo Báo Yên Bái điện tử

 

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter