• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Tính đến 9 giờ 00 ngày 23/5/2021, tỷ lệ cử tri Yên Bái đi bỏ phiếu đạt 34%
Ngày xuất bản: 23/05/2021 11:22:00 SA

 

Sáng nay, Chủ nhật 23/5, cùng với cử tri trong cả nước, 592.512 cử tri tỉnh Yên Bái nô nức đến các điểm bầu cử để thực hiện quyền công dân của mình. Theo báo cáo của Ủy ban Bầu cử tỉnh, tính đến 9 giờ 00 ngày 23/5/2021 tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 34%.

 

Đồng chí Đỗ Đức Duy- Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với Tổ bầu cử số 13, phường Đồng Tâm về công tác bầu cử.

Về tổ chức khai mạc bầu cử, do có sự chuẩn bị tốt nên 1.154 (100%) khu vực bỏ phiếu đã khai mạc đúng giờ theo quy định, có một số khu vực bỏ phiếu tại một số xã thuộc huyện Trạm Tấu, huyện Mù Cang Chải tiến hành khai mạc sớm vào lúc 6 giờ sáng. Công tác trang trí tại các khu vực bỏ phiếu đảm bảo trang trọng, đúng quy định.

Tính đến thời điểm 9 giờ sáng theo báo cáo của Ủy ban bầu cử các huyện, thị xã, thành phố, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 34%.

Theo báo cáo, trong buổi sáng diễn ra Lễ khai mạc tại khu vực bỏ phiếu tại các địa phương, các cử tri trong tỉnh hân hoan, phấn khởi bỏ phiếu thực hiện quyền công dân của mình, tạo nên khí thế thực sự là ngày hội của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Tình hình giao thông, thông tin liên lạc tại tất cả các khu vực bỏ phiếu trong toàn tỉnh đều tốt. Tình hình thời tiết thuận lợi cho cử tri đi bầu cử. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại các khu vực bỏ phiếu trong toàn tỉnh được bảo đảm an toàn.

Tại các khu vực bỏ phiếu cố định, các điểm bỏ phiếu lưu động, tại các cơ sở cách ly tập trung, việc bỏ phiếu đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định và theo hướng dẫn của Hội đồng Bầu cử Quốc gia, Bộ Nội vụ và Ủy ban Bầu cử tỉnh.

Toàn bộ các khu vực bỏ phiếu được chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về vật chất, kỹ thuật như: Phiếu bầu, dấu, mực dấu, bút, thước kẻ, bàn ghế, dung dịch sát khuẩn tay, khẩu trang... để cử tri thuận tiện trong việc bầu cử.

P.V (Tổng hợp)

Tin khác

  • Triển lãm ảnh nghệ thuật “Đất và người Yên Bái - Đất và người Yên Bình” chào mừng Ngày hội khám phá Danh thắng Quốc gia hồ Thác Bà và Sản vật Bưởi Đại Minh năm 2023
  • Bế mạc Trại sáng tác Văn học, nghệ thuật Yên Bái năm 2023 và công bố một số tác phẩm mới sáng tác
  • Trại sáng tác Văn học nghệ thuật tổng hợp tỉnh Yên Bái năm 2023 thực tế sáng tác tại Yên Bình
  • Hội thảo Mỹ thuật khu vực III Tây Bắc- Việt Bắc lần thứ II, năm 2023
  • Triển lãm ảnh nghệ thuật "Đất và người Yên Bái" chào mừng Hội thảo Mỹ thuật khu vực III Tây Bắc- Việt Bắc
  • Nhà báo Tào Khánh Hưng và ca khúc "Ngày Bác về" - giải Nhì Cuộc thi sáng tác âm nhạc tỉnh Yên Bái năm 2023
  • Yên Bái tổ chức Hội nghị xúc tiến, kết nối đầu tư với các doanh nghiệp Hàn Quốc
  • Triển lãm ảnh nghệ thuật “Đất và người Yên Bái” chào mừng Hội nghị Xúc tiến đầu tư và Ngày Hội việc làm năm 2023
  • Yên Bái mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ “Nhận thức về tin giả, tin xuyên tạc và kỹ năng khai thác thông tin trên mạng xã hội”
  • Văn Yên khai mạc Festival thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Thượng Ngàn lần thứ IV gắn với Lễ hội cơm mới Đền Đông Cuông năm 2023
  • 71-80 of 1008<  ...  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  ...  >

    Văn nghệ Yên Bái số mới

    Đất và người Yên Bái qua ảnh

    Thư viện video

    Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

    Lượt truy cập

    Visitor Counter