• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Triển lãm Ảnh nghệ thuật chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Yên Bái lần thứ X
Ngày xuất bản: 20/08/2020 10:22:00 SA

 

Thiết thực chào mừng Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Yên Bái lần thứ X, năm 2020, sáng ngày 18/8, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh tiến hành trưng bày triển lãm ảnh nghệ thuật tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh nghệ thuật chào mừng Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Yên Bái lần thứ X, năm 2020

Với nội dung phong phú về chủ đề, đề tài, 140 tác phẩm ảnh nghệ thuật được trưng bày tại triển lãm lần này đã phản ánh sinh động, đa dạng và toàn diện về tình hình phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Các tác phẩm ảnh được trưng bày tại hai sảnh tầng một và tầng hai của Trung tâm Hội nghị, tạo không gian và điều kiện thưởng lãm nghệ thuật cho các đại biểu trong thời gian về dự Đại hội. Đồng thời, giúp các đại biểu tìm hiểu, cảm nhận rõ hơn về kết quả thực hiện các phong trào thi đua, lao động sản xuất của các cấp, các ngành và nhân dân trong toàn tỉnh; từ đó thúc đẩy, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần thi đua yêu nước, góp phần vào thành công của Đại hội cũng như thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong công tác thi đua khen thưởng của tỉnh trong thời gian tới.

Triển lãm diễn ra từ ngày 18/8/2020 đến hết ngày 20/8/2020.

Một số hình ảnh các đại biểu tham quan và không gian triển lãm ảnh nghệ thuật chào mừng Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Yên Bái lần thứ X, năm 2020

Nguyễn Tâm- Tuấn Vũ

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter