• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu thực hiện nghiêm túc việc phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV tại nơi làm việc
Ngày xuất bản: 09/02/2020 3:11:15 SA

Ngày 9/2/2020, UBND tỉnh Yên Bái đã có Công văn số 231 gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về việc tuyên truyền, khuyến cáo phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) tại nơi làm việc.

Ảnh minh họa

Theo đó, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh chỉ đạo thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV tại nơi làm việc.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị liên quan tổ chức phổ biến, hướng dẫn, đôn đốc các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa tỉnh triển khai thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế nêu trên; tổ chức kiểm tra giám sát và thông tin phản ánh kịp thời những khó khăn vướng mắc về UBND tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan báo chí tăng cường thời lượng tin bài tuyên truyền khuyến cáo của Bộ Y tế phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) tại nơi làm việc.


Theo Báo Yên Bái điện tử

 

 

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter