• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Yên Bái: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020 để phòng chống dịch bệnh Covid-19
Ngày xuất bản: 15/02/2020 8:03:41 SA

Ngày 13/02/2020, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 290/UBND-VX về việc cho trẻ mầm non, học sinh, sinh viên trở lại trường học từ ngày 17/02/2020 sau thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, để đảm bảo sức khỏe cho học sinh, sinh viên, ngày 14/2, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành công văn số 311/UBND-VX về việc cho trẻ mầm non, học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

Giáo viên hướng dẫn các bé quy trình rửa tay, đảm bảo vệ sinh để phòng chống dịch Covid-19

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các sở: Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hiệu trưởng các trường Cao đẳng trực thuộc tỉnh thông báo cho học sinh các cấp học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, sinh sinh viên các trường cao đẳng, vận động viên thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tiếp tục tạm nghỉ học từ ngày 17/02/2020 đến hết tháng 02/ 2020.

Giám đốc các sở: Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Hiệu trưởng các trường Cao đẳng trực thuộc tỉnh chỉ đạo các cơ sở giáo dục hướng dẫn học sinh, sinh viên tự học tại nhà; tổ chức các hình thức học tập từ xa, giao bài tập tự ôn luyện và kiểm tra, kiểm soát chất lượng tự học của học sinh, sinh viên. Đồng thời chỉ đạo các cơ sở giáo dục đào tạo thông báo cho cha mẹ học sinh quản lý học sinh ở gia đình; theo dõi tình hình sức khỏe của học sinh; thực hiện đầy đủ các giải pháp vệ sinh trường, lớp học, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để trường lớp học thật sự an toàn và xây dựng lịch học bù đảm bảo chương trình kế hoạch, thời gian năm học.

Giám đốc Sở Y tế tiếp tục chỉ đạo hướng dẫn và phòng chống dịch bệnh; thực hiện việc phun thuốc khử khuẩn, khử trùng các cơ sở giáo dục.

UBND tỉnh yêu cầu ngay sau khi nhận được công văn này, Giám đốc các sở: Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hiệu trưởng các trường Cao đăng trực thuộc tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện.

·                                 311 CV.pdf

 

Theo Cổng TTĐT tỉnh

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter