• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Yên Bái giao ban báo chí quý I năm 2020
Ngày xuất bản: 19/01/2020 1:17:23 CH

 Ngày 19/01, tại Hội trường UBND tỉnh, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Giao ban Báo chí quý I năm 2020. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Đỗ Đức Duy- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí: Nguyễn Chiến Thắng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh.

Dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các ban, sở ngành của tỉnh; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và đại diện cơ quan thường trú báo trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

 Trong năm 2019, các cơ quan báo chí của tỉnh đã nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của xã hội; thông tin, phản ánh kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng- an ninh, đối ngoại của đất nước, của tỉnh. Cùng với đó, báo chí đã thực hiện có hiệu quả chức năng giám sát, phản biện xã hội, đấu tranh kiên quyết với những hành vi tham nhũng, lãng phí, quan liêu; tích cực phát hiện, cổ vũ gương người tốt, việc tốt, tích cực trong việc củng cố, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân; truyền tải thông tin sâu, rộng, góp phần lan tỏa thông tin chính thống, có sự tương tác ý kiến nhiều chiều, đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh, đa dạng, phong phú của công chúng.

Tại Hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại địa bàn, lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh cũng đóng góp ý kiến để công tác hoạt động báo chí được tốt hơn trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Đức Duy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh về kết quả công tác chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh trong năm 2019. Đồng thời, đồng chí mong muốn, thời gian tới các cơ quan báo chí cần tiếp tục quan tâm tuyên truyền về các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh, tập trung vào các hoạt động nổi bật; đồng thời đánh giá cao vai trò của báo chí trong việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội trong thời gian vừa qua. Đồng chí Đỗ Đức Duy cũng biểu dương các cơ quan báo chí đã bám sát tình hình, kịp thời thông tin các hoạt động nổi bật diễn ra trên địa bàn tỉnh. Định hướng thông tin tuyên truyền trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về công tác chăm lo cho Tết Nguyên đán cho nhân dân, tập trung triển khai thực hiện hiệu quả Chương trình hành động số 190 của Tỉnh ủy Yên Bái; tuyên truyền sâu rộng về chủ trương sáp nhập, điều chỉnh địa giới hành chính của một xã, thị xã trên địa bàn tỉnh để tạo sự đồng thuận trong nhân dân; tuyên truyền đậm nét các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng; tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng. 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghj, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đề nghị giới báo chí của tỉnh Yên Bái tiếp tục phát huy tinh thần "Chính trị, sắc bén, đồng hành với đời sống tinh thần nhân dân" để hoàn thành mọi nhiệm vụ tuyên truyền.

 

Đồng Chí Nguyễn Minh Tuấn- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao hỗ trợ cho các tác giả có tác phẩm chất lượng cao năm 2019

Nhân dịp này, Hội Nhà Báo tỉnh Yên Bái đã trao Hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2019 cho 20 tác giả; Sở Thông tin và Truyền thông đã trao hỗ trợ cho các tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc trong quý IV năm 2019. Tạp chí Văn nghệ Yên Bái có tác giả Nông Quang Khiêm, Hoàng Kim Yến được hỗ trợ lần này.

                                                                                                              Tin, ảnh: QUANG VĂN

 

 

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter