• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Yên Bái triển khai nhanh các biện pháp phòng, chống dịch khi có ca F0 đầu tiên trong cộng đồng
Ngày xuất bản: 28/11/2021 7:04:00 SA

 

Ngày 27/11, ngay sau khi ghi nhận ca mắc COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã triển khai kịp ngay biện pháp phòng dịch.

Các trường hợp liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2 đều được lấy mẫu xét nghiệm

Trường hợp dương tính SARS-CoV-2 đầu tiên trong cộng đồng  là nam, 20 tuổi, địa chỉ tại tổ 9, thị trấn Yên Bình, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh và của huyện Yên Bình đã chỉ đạo lực lượng chuyên môn khẩn trương triển khai công tác khoanh vùng, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, tầm soát các trường hợp tiếp xúc với ca F0. 

 

Đồng thời đó, ngành y tế đã phun khử khuẩn những khu vực có liên quan đến ca F0 và ra thông báo khẩn tìm người có mặt tại các địa điểm liên quan đến người mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh. 

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Yên Bình triển khai các hoạt động phòng dịch tại địa bàn

Cùng đó, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tiếp nhận 300 công dân vào cách ly ngay trong đêm nay 27/11. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh sẽ chỉ đạo kích hoạt các khu cách ly tiếp theo chỉ đạo của tỉnh. 

Theo Báo Yên Bái điện tử

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter