• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Yên Bái khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020
Ngày xuất bản: 14/01/2020 2:44:45 SA

 Sáng ngày 14/1/2020, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội Nhà báo chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và các cơ quan báo chí tổ chức Khai mạc Hội báo xuân Canh Tý 2020 với chủ đề “Mừng Đảng- Mừng xuân- Mừng đất nước đổi mới”.

Dự buổi khai mạc có đồng chí Dương Văn Tiến- Uỷ viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các ngày lễ lớn; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban ngành của tỉnh và các nhà báo, phóng viên báo chí.

Các đại biểu tham dự buổi Khai mạc Hội Báo xuân

Hội báo xuân Canh Tý 2020 chủ đề “Mừng Đảng- Mừng Xuân- Mừng đất nước đổi mới” có sự tham gia của 21 cơ quan báo chí, bản tin của tỉnh với trên 1000 ấn phẩm báo chí xuất bản của cả nước trong dịp tết được trưng bày, giới thiệu.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh khẳng định, những ấn phẩm văn hóa và những hình ảnh cụ thể sống động diễn ra trên quê hương Yên Bái làm phong phú thêm các giá trị tinh thần của Hội Báo xuân.

Đ/c Nguyễn Minh Tuấn- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu Khai mạc Hội Báo xuân

Hội báo xuân là ngày hội của những người làm báo, góp phần cổ vũ, khích lệ các nhà báo làm tăng giá trị của các sản phẩm báo chí, nâng cao giá trị văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh mỗi khi tết đến xuân về. Hơn thế trước yêu cầu đổi mới, báo chí còn có vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân; tạo nền tảng tư tưởng vững chắc, làm thất bại mọi âm mưu “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đất nước trong hội nhập kinh tế, quốc tế.

Đ/c Dương Văn Tiến- Uỷ viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các ngày lễ lớn đánh trống khai Hội

Sau lời khai mạc của đồng chí Chủ tịch Hội Nhà báo, màn đánh trống khai hội của đồng chí Dương Văn Tiến- Uỷ viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các ngày lễ lớn và lễ cắt băng của các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban ngành của tỉnh, các quý vị đại biểu đã được tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo xuân. Với hình thức bắt mắt, với nội dung đa dạng, phong phú của nhiều ấn phẩm báo chí của tỉnh cũng như của cả nước, Hội báo xuân Canh Tý 2020 được đánh giá là chất lượng và đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban, ngành cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020

Tham gia Hội Báo xuân lần này, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh có 2 ấn phẩm được trưng bày: Tạp chí Văn nghệ số 247- Chào xuân Canh Tý 2020 và ấn phẩm Văn nghệ Yên Bái vùng cao số 44- Chúc mừng năm mới Xuân Canh Tý 2020.

Hội Báo xuân Canh Tý 2020, chủ đề “Mừng Đảng- Mừng Xuân- Mừng đất nước đổi mới” sẽ diễn ra trong 03 ngày (từ 14 đến 16/1/2020).

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI BÁO XUÂN

Chương trình văn nghệ chào mừng Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020

Đồng chí Dương Văn Tiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu thăm quan các gian trưng bày tại Hội Báo xuân

Quang cảnh Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020

 

YẾN TRANG- TUẤN VŨ

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter