Đoàn công tác của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái dâng hương và báo công Bác tại Khu di tích lịch sử, văn hoá cấp Quốc gia “Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh”

Sáng ngày 11/9/2023, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái do đồng chí Đỗ Quang Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn đã đến thăm, dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tỉnh.

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Dâng hương tại “Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh”

Tham gia đoàn có các đồng chí trong Ban Thường vụ  Đảng uỷ Khối; lãnh đạo các ban, văn phòng, Đoàn thể Khối và các đồng chí đại diện cho các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ Khối.

Về phía Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh, tham gia dâng dương có đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh.

Tại chương trinh, đoàn đã tới dâng hương tại Khu di tích lịch sử, văn hoá cấp Quốc gia “Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh” , tại nơi này cách đây hơn 66  năm về trước, Bác Hồ đã về thăm, nói chuyện với cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân Hà Tĩnh.  Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; nguyện đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác đã chọn.

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối chụp ảnh lưu niệm tượng đài Bác Hồ

Trước Anh linh Bác, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái và Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh đã nguyện không ngừng rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng đạo đức cách mạng, chủ động sáng tạo trong công việc. Phấn đấu Đảng bộ Khối có thêm nhiều tập thể, cá nhân mô hình, điển hình tiên tiến, góp phần triển khai có hiệu quả di sản mà Người để lại cho thế hệ hôm nay và mai sau đó là tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối dâng hương tại Khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia cố Tổng Bí thư Trần Phú

Cũng tại chương trình, đoàn đã đến dâng hương và thăm quan Khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia cố Tổng Bí thư Trần Phú, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Trần Phú là Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam và là một trong những người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mặc dù quãng đời hoạt động cách mạng không dài, nhưng ông đã có những đóng góp to lớn, quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng trong thời kỳ sôi động, quyết liệt nhất của những năm 1930-1931; là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng, chí công vô tư cho tất cả chúng ta học tập. Ông cũng là tấm gương tận trung với nước, tận hiếu với dân, cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và giải phóng giai cấp với ý chí, niềm tin mãnh liệt vào lý tưởng cộng sản, vào thắng lợi cuối cùng của cách mạng.

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối dâng hương bên mộ 10 cô gái Ngã ba Đồng Lộc.

Cùng ngày, Đoàn đã đến dâng hương và thăm quan Khu di tích lịch sử cấp Quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Ngã ba Đồng Lộc ghi dấu những chiến công vang dội của quân và dân ta, nhất là sự hy sinh cao cả của 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong. Ngã ba Đồng Lộc trở thành địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng tự hào dân tộc cho muôn thế hệ.

 Theo Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Các tin khác:

1-5 of 1028<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter