Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam và phát động Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023- 2025

Chiều 08/6/2023, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản Trung ương và trong CAND nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023) và phát động Cuộc thi Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023- 2025. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt được tổ chức với hình thức trực tuyến tới các điểm cầu Công an 63 tỉnh, thành phố. Tham dự tại điểm cầu Yên Bái có đồng chí Đại tá Lê Việt Thắng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông, đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và trân trọng cảm ơn Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan quản lý báo chí và các thế hệ nhà báo lão thành, những người làm công tác báo chí trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những nỗ lực, thành tích đã đạt được trong thời gian qua của các cơ quan quản lý báo chí, các cơ quan thông tấn, báo chí và đội ngũ những người làm công tác báo chí trong và ngoài lực lượng CAND.

Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, thời gian qua, công tác phối hợp giữa Bộ Công an với các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí có bước phát triển mới, thực sự là mối quan hệ bền chặt, kề vai sát cánh, có ý nghĩa rất tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cả hai bên. Các cơ quan chức năng của Bộ Công an và các cơ quan báo chí đã phối hợp chặt chẽ, phản ánh kịp thời, sinh động thực tiễn công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng Công an…Qua đó để người dân hiểu, chia sẻ, ủng hộ và hỗ trợ lực lượng CAND hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Bộ trưởng Tô Lâm mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp hỗ trợ của các cơ quan quản lý, các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền và định hướng tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Bộ Công an liên quan đến công tác bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt tại điểm cầu Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm đã tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ An ninh Tổ quốc cho lãnh đạo các cơ quan báo chí đã có nhiều thành tích trong tuyên truyền bảo vệ an ninh, trật tự. Nhiều lượt tập thể, cá nhân vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen. Bộ Công an cũng đã công bố Kế hoạch và thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023 – 2025.

Quang cảnh buổi gặp mặt tại điểm cầu Công an tỉnh Yên Bái.

Trong dịp này, Công an tỉnh cũng đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023). Đại tá Lê Việt Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Cùng tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông, đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Tặng hoa chúc mừng đội ngũ những người làm báo nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh khẳng định: Trong những năm qua, công tác tuyên truyền nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng của Công an tỉnh Yên Bái luôn có sự đồng hành, phối hợp hiệu quả của các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương và địa phương. Các cơ quan báo chí đã phản ánh sinh động thực tiễn công tác, chiến đấu của lực lượng công an, những tấm gương “người tốt, việc tốt” trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng…góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội của tỉnh.

Trân trọng cảm ơn những đóng góp, sự phối hợp, đồng hành của đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí trên địa bàn tiếp tục tăng cường đăng tải, phát sóng những thông tin liên quan đến tình hình ANTT và đóng góp xây dựng lực lượng công an Yên Bái thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Ngọc Văn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng biên Báo Yên Bái, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đại diện các cơ quan báo chí chân thành cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng thời đánh giá cao những thành tích của lực lượng công an tỉnh trong công tác xây dựng lực lượng và đảm bảo ANTT, cũng như công tác phối hợp tuyên truyền thời gian qua. Đồng thời đưa ra những kiến nghị nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công an tỉnh với các cơ quan báo chí tại địa phương trong thời gian tiếp theo./.

Theo: Giang Lương, Thiên Bình (Công an tỉnh Yên Bái)

Các tin khác:

1-5 of 1028<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter