Triển lãm ảnh nghệ thuật “Đất và người Yên Bái” chào mừng Hội nghị Xúc tiến đầu tư và Ngày Hội việc làm năm 2023

       

Chiều ngày 27/10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Tùng Dương Palace, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức trưng bày, triển lãm ảnh nghệ thuật, chủ đề: “Đất và người Yên Bái” chào mừng Hội nghị xúc tiến, kết nối đầu tư với các doanh nghiệp Hàn Quốc (Gặp gỡ Hàn Quốc 2023). Tiếp đó là các hoạt động: Hội thảo hợp tác đào tạo và giải quyết việc làm giữa các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái với các tổ chức, doanh nghiệp và Ngày hội việc làm năm 2023 do UBND tỉnh Yên Bái chủ trì tổ chức. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại biểu cùng đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tham quan triển lãm Ảnh nghệ thuật

Đây là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy hợp tác, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, kết nối đối tác kinh doanh, kết nối cung cầu tiêu thụ, nâng cao chất lượng nguồn lực, nắm bắt, trao đổi thông tin đào tạo giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh Yên Bái với các doanh nghiệp Hàn Quốc, các doanh nghiệp thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và các doanh nghiệp khác trong và ngoài nước.

Không gian triển lãm ảnh trưng bày chào mừng Hội nghị

Triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề: “Đất và người Yên Bái” do Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Yên Bái tổ chức gồm 80 tác phẩm ảnh nghệ thuật. Các tác phẩm được tuyển chọn với nội dung phong phú, sinh động, giới thiệu đầy đủ vẻ đẹp miền đất, cuộc sống sinh hoạt, lao động sản xuất, phong tục, tập quán, lễ hội truyền thống, đặc trưng văn hóa… của đồng bào các dân tộc tỉnh Yên Bái, đồng thời giới thiệu, quảng bá về con người, văn hóa, những nét đẹp, tiềm năng kinh tế, du lịch của tỉnh Yên Bái. Triển lãm đã góp phần vào thành công của Hội nghị xúc tiến đầu tư và Ngày Hội việc làm 2023.

                                                                                                                                                                                                  QUANG VĂN - TUẤN VŨ

Các tin khác:

1-5 of 1029<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter