• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh lần thứ VII và Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn, giai đoạn 2017- 2023.
Ngày xuất bản: 04/07/2023 8:52:00 SA

Tối 3/7 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội lần thứ VII và Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, giai đoạn 2017- 2023.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Tới dự có đồng chí Đỗ Quang Minh- Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Ngô Hồng Hạnh- Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tham dự Chương trình, các đại biểu đã được thưởng thức chương trình văn nghệ với chủ đề “Công đoàn sáng mãi niềm tin”. Các tác phẩm ca múa nhạc đặc sắc mang đậm bản sắc các dân tộc được biểu diễn tại chương trình ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương Yên Bái và ca ngợi những đóng góp to lớn của tầng lớp công nhân Việt Nam và của tổ chức Công đoàn đã được dàn dựng công phu do các giảng viên, học sinh, sinh viên đến từ Công đoàn Trường Cao đẳng Yên Bái, Trường Cao đẳng nghề Yên Bái biểu diễn.

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh và Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng linh hoạt, sáng tạo; Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên.

Trong 5 năm qua, với nhiều cách làm sáng tạo, trách nhiệm cao, các công đoàn cơ sở đã triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Công đoàn; Các phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” gắn với Cuộc vận động “Cán bộ công chức nói không với tiêu cực”, nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; tận tụy, trách nhiệm trong thực thi công vụ… được thực hiện thường xuyên và có hiệu quả.

Để ghi nhận những kết quả đạt được Liên đoàn Lao động tỉnh đã có nhiều hình thức khen thưởng kịp thời tới Công đoàn Viên chức tỉnh và các tập thể, cá nhân của các Công đoàn cơ sở.

Đồng chí Ngô Hồng Hạnh- Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao Cờ thi đua cho Công đoàn Viên chức tỉnh

Tại Lễ tuyên dương khen thưởng, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong Phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2022 cho Công đoàn Viên chức tỉnh; tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, giai đoạn 2017- 2023. Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, giai đoạn 2017- 2023.

Là Công đoàn cơ sở đại diện cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh, nhiệm kỳ qua, Công đoàn Hội đã phối hợp với Chính quyền cơ quan, tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua; tổ chức thành công Cuộc thi sáng tác biểu trưng tỉnh Yên Bái; biên soạn, xuất bản và tái bản Cuốn sách ảnh “Yên Bái- Đất và Người”; ủng hộ giúp đỡ 30 hộ nghèo thoát nghèo. Trong 5 năm nhiều cá nhân trong công đoàn và tập thể Công đoàn đã nhận được Bằng khen của UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh. Tại lễ tuyên dương lần này, tập thể Công đoàn Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh được nhận Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn, giai đoạn 2017- 2023.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh trao Giấy khen cho Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp VHNT tỉnh

Chương trình văn nghệ và tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là dịp để đoàn viên, cán bộ công nhân viên chức lao động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, tạo không khí thi đua sôi nổi nhằm duy trì và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong các Công đoàn cơ sở.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH

Quang cảnh Chương trình

Chương trình văn nghệ "Công đoàn sáng mãi niềm tin"



Đồng chí Đỗ Quang Minh- Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Ngô Hồng Hạnh- Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

 

 

NGUYỄN TÂM

 

Tin khác

  • Ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ” và giao lưu Việt- Lào
  • Công an tỉnh Yên Bái quyết định khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về an toàn lao động” xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái
  • Thường trực Tỉnh đoàn đến thăm, động viên các gia đình đoàn viên, thanh niên là công nhân gặp nạn trong vụ tai nạn lao động do sự cố điện tại Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.
  • Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam chia buồn, thăm hỏi công nhân tử vong và bị thương do tai nạn lao động
  • Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy thăm hỏi gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn lao động tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái
  • Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân bị tử vong do tai nạn lao động tại Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái
  • Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện
  • Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái
  • Thông tin chính thức của UBND tỉnh Yên Bái về vụ việc tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần xi măng và Khoáng sản Yên Bái
  • Trường Chính trị tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn bồi dưỡng nhận thức, quản lý, điều hành trong hoạt động chuyển đổi số năm 2024.
  • 1-10 of 1028<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

    Văn nghệ Yên Bái số mới

    Đất và người Yên Bái qua ảnh

    Thư viện video

    Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

    Lượt truy cập

    Visitor Counter