• Loading...
Đảng bộ và nhân dân tỉnh Yên Bái tập trung đẩy mạnh đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống
 
Yên Bái khai mạc Hội Báo xuân Tân Sửu 2021
Ngày xuất bản: 02/02/2021 9:08:00 SA

Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2021), đón chào Xuân Tân Sửu 2021 và chào mừng thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng, sáng nay 02/02, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội Nhà báo phối hợp với Sở Thông tin- Truyền thông tổ chức Khai mạc Hội Báo xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề “Mừng Đảng- Mừng xuân- Mừng đất nước đổi mới”.

Các đại biểu tham dự Buổi khai mạc

Dự buổi khai mạc có đồng chí Tạ Văn Long- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các ngày lễ lớn; lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban ngành của tỉnh và các nhà báo, phóng viên báo chí trong tỉnh.

Đồng chí Hà Ngọc Văn- Chủ tịch Hội Nhà báo, Tổng biên tập Báo Yên Bái phát biểu khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu 2021

Phát biểu khai mạc, đồng chí Hà Ngọc Văn- Chủ tịch Hội Nhà báo, Tổng Biên tập Báo Yên Bái nhấn mạnh, với sự tham gia của hơn 20 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin của tỉnh, cùng trên 1.000 ấn phẩm báo chí xuất bản của cả nước trong dịp tết được trưng bày, giới thiệu, Hội Báo xuân năm nay sẽ giúp độc giả có thể nắm bắt, cảm nhận được hình ảnh thu nhỏ về sự phát triển mọi mặt của đất nước cũng như của tỉnh Yên Bái trong năm 2020; nắm bắt được những xu thế, định hướng phát triển của đất nước, của tỉnh ta trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Đây là những sản phẩm báo chí được đầu tư, sáng tạo, chắt lọc từ trí tuệ, công sức của đội ngũ những người làm báo.

Là hoạt động thường niên diễn ra vào mỗi dịp đầu xuân, Hội báo xuân là ngày hội của những người làm báo, góp phần cổ vũ, khích lệ các nhà báo làm tăng giá trị của các sản phẩm báo chí, nâng cao giá trị văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh mỗi khi tết đến xuân về; đồng thời là dịp để các tờ báo, tạp chí, tờ tin trong tỉnh tiếp tục khẳng định chức năng, nhiệm vụ, vai trò và hiệu quả của mình trong công cuộc đổi mới ở tỉnh Yên Bái. Hơn thế, trước yêu cầu đổi mới, báo chí còn có vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân; tạo nền tảng tư tưởng vững chắc, làm thất bại mọi âm mưu “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đất nước trong hội nhập kinh tế, quốc tế.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu 2021

Ngay sau diễn văn khai mạc và lễ cắt băng của các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban ngành của tỉnh, các đại biểu đã được tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo xuân. Với hình thức bắt mắt, nội dung đa dạng, phong phú của nhiều ấn phẩm báo chí của tỉnh cũng như của cả nước, Hội Báo xuân Tân Sửu 2021 được đánh giá chất lượng, có nhiều đổi mới và để lại nhiều ấn tượng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày Tạp chí Văn nghệ Yên Bái

Tham gia Hội Báo xuân lần này, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh có 03 ấn phẩm được trưng bày: Tạp chí Văn nghệ số 259- Chào năm mới 2021, số 260- Chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu 2021 và ấn phẩm Văn nghệ Yên Bái vùng cao số 50- Chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu 2021.

Hội Báo xuân Tân Sửu 2021 sẽ diễn ra trong 03 ngày (từ 02 đến 04/02/2021).

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHAI MẠC HỘI BÁO XUÂN TÂN SỬU 2021:

Chương trình văn nghệ chào mừng Hội Báo xuân Tân Sửu 2021

 

Các đại biểu tham quan một số gian trưng bày tại buổi lễ

 

Các đơn vị tham gia Hội Báo xuân Tân Sửu 2021 tham quan gian trưng bày, trao đổi kinh nghiệm làm báo

 

Quang cảnh buổi khai mạc

Nguyễn Tâm- Tuấn Vũ

Văn nghệ Yên Bái số mới

Đất và người Yên Bái qua ảnh

Thư viện video

Các cuộc thi Văn học nghệ thuật

Lượt truy cập

Visitor Counter