Xuân về trên miền hạnh phúc

Hòa chung không khí vui đón Tết cổ truyền của dân tộc và chờ đón giờ phút giao thừa thiêng liêng trên khắp mọi miền đất nước, tối 9/2 (tức đêm 30 tháng Chạp), tại Quảng trường 19/8, tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân về trên miền hạnh phúc”.  

Các đồng chí lãnh đạo cùng đông đảo nhân dân tham dự chương trình nghệ thuật

Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo nhân dân và du khách tham dự chương trình.

Bắt đầu từ 21h30 đến thời khắc đón năm mới, Chương trình nghệ thuật có sự tham gia góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên của quê hương Yên Bái đang học tập và công tác ở khắp mọi miền của Tổ quốc như: Trọng Hoàng, Thanh Huyền, Kiên Trung, bé Thành Đạt, bé Phương Linh, Saxophone Bình An; DJ ELA… và các nghệ sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh, Tỉnh đoàn Thanh niên và các em học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ biểu diễn. 

Với chủ đề “Xuân về trên miền hạnh phúc”, Chương trình nghệ thuật gồm có 3 chương: Chương I “Xuân đến từ trái tim”; Chương II “Xuân về trong sắc màu văn hóa”  Chương III “Xuân hạnh phúc”. Với sự dàn dựng công phu, kĩ lưỡng, chương trình đã đem đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động với các ca khúc chào đón năm mới trong niềm vui hân hoan, phấn khởi, tạo không khí tươi vui trong thời khắc chuyển giao của đất trời.

Cùng với các màn biểu diễn múa hát đặc sắc, nhân dân và du khách tham dự chương trình còn được giao lưu và nghe những chia sẻ của các ca sĩ là những người con của quê hương Yên Bái đã và đang thành công trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Tại đây, các ca sĩ đã dành tặng khán giả, nhân dân một ca khúc đặc biệt.

Kết thúc Chương trình nghệ thuật, ngay sau phần biểu diễn sôi động, trẻ trung của Tỉnh đoàn Thanh niên là màn pháo hoa nghệ thuật rực rỡ trên nền nhạc Happy new year ngay khu vực Trung tâm Quảng trường, tạo nên không khí tưng bừng, phấn khởi, ấm áp giữa thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời, đón chào năm mới Giáp Thìn 2024.

Đông đảo nhân dân thành phố đón xem chương trình nghệ thuật

Chương trình nghệ thuật là một trong những hoạt động văn hóa thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Qua đó, khích lệ phong trào thi đua yêu nước, động viên nhân dân tích cực tham gia lao động sản xuất, hăng say hoạt động sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh năm 2024.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH

 

NGUYỄN TÂM

Các tin khác:

1-5 of 1029<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Văn nghệ Yên Bái

Văn nghệ Yên Bái vùng cao

Thư viện Video

cuộc thi Văn học nghệ thuật

YÊN BÁI CHUNG TAY PHONG CHỐNG DỊCH COVID-19

Giá sách văn nghệ

Lượt view

Visitor Counter